Nhiều tấm lòng gửi tới Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Tiến Đạt 09/07/2021 17:20

Ngày 9/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 từ Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội số tiền 232 triệu đồng, Trường Đại học phòng cháy, chữa cháy, Bộ Công an ủng hộ 160 triệu đồng, Nhóm thiện nguyện tình thương Việt Hoài Đức ủng hộ 30 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Trao số tiền ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội chia sẻ, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trung tâm cùng các vận động viên trước thềm tham dự thi đấu Olympic đã tham gia quyên gióp, ủng hộ nguồn lực gửi tới Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 với mong muốn chung tay cùng nhân dân cả nước đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Để chung tay cùng Đảng, Nhà nước và Chính phủ có thêm nguồn lực tiêm vaccine đại trà cho người dân, Đại tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học phòng cháy, chữa cháy cho biết, thời gian qua, Trường Đại học phòng cháy, chữa cháy đã vận động các cán bộ, giảng viên, học viên cùng thể hiện trách nhiệm của mình, mỗi người đóng góp một chút để thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam gửi tới tài khoản của Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Trường Đại học phòng cháy, chữa cháy, Bộ Công an.

Trân trọng cảm ơn tình cảm của các đơn vị, tổ chức, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng khẳng định số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ kịp thời, minh bạch, sử dụng hiệu quả để mua vaccine cho người dân.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, trong những ngày qua, MTTQ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của người dân cả trong và ngoài nước.

Nhiều công ty, doanh nghiệp tuy còn khó khăn do tình hình dịch bệnh nhưng vẫn cùng nhau quyên góp và gửi gắm số tiền về Mặt trận. Hay những em học sinh tuy còn ít tuổi nhưng đã có ý thức trách nhiệm với xã hội, tham gia đóng góp số tiền tiết kiệm vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Nhóm thiện nguyện tình thương Việt Hoài Đức.

“Sự chung tay của toàn xã hội là nguồn lực to lớn giúp Đảng, Nhà nước, Chính phủ thực hiện được mục tiêu miễn dịch cộng đồng, với 70% dân số được tiêm vaccine nhanh nhất trong năm nay”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Chia sẻ với những khó khăn, thách thức của các đơn vị, tổ chức do ảnh hưởng của dịch bệnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tin tưởng, Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học phòng cháy, chữa cháy sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, tiếp tục lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong xã hội, quan tâm, chăm lo hơn nữa tới đời sống của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều tấm lòng gửi tới Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO