Nhiều tấm lòng nhân ái hướng về miền Trung thân yêu

Tiến Đạt 09/12/2020 16:28

Chiều 9/12, ông Cao Xuân Thạo, Chánh Văn phòng UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ người dân miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, mưa lũ gây ra từ Công ty TNHH phát triển THT số tiền 300 triệu đồng.

Ông Cao Xuân Thạo, Chánh Văn phòng UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH phát triển THT.

Trao số tiền ủng hộ người dân miền Trung tới UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Jung Ho Myoung, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển THT mong muốn, chính quyền địa phương tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão vừa qua sẽ có thêm nguồn lực hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua những khó khăn trước mắt.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các công ty và tổ chức, ông Cao Xuân Thạo, Chánh Văn phòng UBTƯ MTTQ Việt Nam cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, dịch bệnh và thiên tai đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhất là đối với đồng bào các tỉnh miền Trung.

Quang cảnh buổi tiếp.

Chính vì vậy, sự đóng góp của các doanh nghiệp, đơn vị không chỉ có giá trị về vật chất mà còn thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ kịp thời, thiết thực đến với người dân miền Trung đã và đang gặp nhiều khó khăn do thiên tai gây ra.

Ông Cao Xuân Thạo khẳng định, toàn bộ số tiền ủng hộ của Công ty TNHH phát triển THT sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ đến các địa phương miền Trung chịu thiệt hại nặng do bão lũ, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng để kịp thời hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.

* Cùng ngày, Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies For Relief do các em học sinh Trường THPT Chuyên Sư phạm Hà Nội sáng lập đã đến UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau mưa lũ số tiền 15 triệu đồng.

Tiếp nhận ủng hộ từ Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies For Relief.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều tấm lòng nhân ái hướng về miền Trung thân yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO