Nhìn lại chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Thùy Tiên tại Thái Lan

Thảo Vy 05/12/2021 08:29

Thùy Tiên đã có những cảm xúc thăng hoa và thể hiện xuất sắc ngay từ khi đặt chân đến Thái Lan tham dự Miss Grand Internatinal – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trước khi chạm đế ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Thái Lan.

Thùy Tiên tạo lịch sử khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand - 2021.

Ngày 16/11, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đại diện Việt Nam lên đường sang Phuket, Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021. Ngay trước khi lên đường, Thuỳ Tiên đã được nhận vương miện chính thức của mình. Năm nay ban tổ chức yêu cầu các thí sinh dự thi Miss Grand International phải có vương miện chính thức trước khi tới với cuộc thi. Chính vì thế nên đơn vị nắm bản quyền đã phải tức tốc thực hiện vương miện dành cho Thuỳ Tiên.

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi khả năng hoạt ngôn.

Trước ngày đi thi, người đẹp vướng phải lùm xùm quỵt nợ. Theo đó, cô bị khơi lại đoạn video lùm xùm nợ nần với chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Đoạn clip xé giấy nợ, mất bình tĩnh khi bị đòi tiền một lần nữa gây xôn xao.

Dù gặp sự cố trong phần thi trang phục dân tộc nhưng Thùy Tiên vẫn được đánh giá cao.

Thế nhưng không vì thế mà Thùy Tiên mất bình tĩnh, người đẹp đã có những tính toán ngay từ khi nhận tin sẽ trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Quốc tế. Xuất hiện tại sân bay để sang Thái Lan, Thuỳ Tiên nổi bật trong màu áo lục sắc. Người đẹp sinh năm 1998 muốn lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. “Nước cờ” đầu tiên của Thùy Tiên được đánh giá cao, đầy khéo léo trong việc lấy lòng người hâm mộ trên đất Thái Lan - nơi được xem là thiên đường dành cho cộng đồng LGBT.

Thùy Tiên đã có những trải nghiệm tuyệt vời trên đất nước Thái Lan.

Người đẹp Thuỳ Tiên thu hút truyền thông nước chủ nhà bởi thần thái rạng rỡ, lanh lợi và sự hoạt ngôn. Thuỳ Tiên còn trổ tài nói tiếng Thái chuyên nghiệp khiến cho các đối thủ khác phải trầm trồ.

Nhan sắc nóng bỏng của Tân hoa hậu Hòa bình được đánh giá cao.

Sau đó, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên liên tục càn quét các BXH tại cuộc thi. Tân hoa hậu Hòa bình vinh dự trở thành người dẫn đầu cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm Miss Grand 2021. Với chiến thắng này, Thuỳ Tiên đã giành được đặc quyền đó là dùng bữa tối cùng với Chủ tịch cuộc thi Miss Grand là Mr. Nawat và Phó Chủ tịch cuộc thi là Mrs. Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

Người đẹp tham gia tích cực vào các hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi.

Mỗi ngày, Thùy Tiên đều chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình khi tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2021. Người đẹp Việt Nam xây dựng cho mình hình ảnh gợi cảm, táo bạo.

Thùy Tiên dẫn đầu bình chọn Best In Swimsuit...

Nhờ sự nỗ lực này, Thùy Tiên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả trong nước và quốc tế. Cô dẫn đầu bình chọn của phần thi Best In Swimsuit và dành được chiến thắng đầu tiên của Miss Grand International 2021.

...và đăng quang trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2021.

Trước vài tiếng diễn ra đêm chung kết, 2 chuyên trang sắc đẹp hàng đầu gồm Global Beauties, Sash Factor đều đánh giá Thùy Tiên - đại diện Việt Nam sẽ nằm trong Top 11 chung cuộc.

Trong đêm thi chung kết, Thùy Tiên đã chinh phục ban giám khảo bằng màn trình diễn catwalk đầy thần thái, cuốn hút và khả năng diễn thuyết bằng tiếng Anh - Thái.

Thể hiện xuất sắc bản thân trước khán giả trong nước và quốc tế, Thùy Tiên đăng quang một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ trên cả nước. Hành trình nỗ lực của cô gái 23 tuổi đã được đền đáp bằng chiếc vương miện cao quý Miss Grand International 2021. Thùy Tiên đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn lại chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Thùy Tiên tại Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO