Nhìn lại hành trình đáng nhớ của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Mây My 17/03/2022 13:30

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có một hành trình đáng nhớ tại Miss World 2021. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, cô xuất sắc lọt top 12 chung cuộc của cuộc thi.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Trước đó, cuộc thi từng bị hoãn đêm chung kết hồi tháng 12/2021 do bùng phát các ca nhiễm Covid-19.

Đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 12 chung cuộc Miss World 2021.

Trên hành trình tham dự cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà gặp nhiều sự cố không đáng có. Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng đối mặt với phản ứng trái chiều khi thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với tác phẩm “Cô gái vót chông” (nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Khi đó, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Việt Nam đã đứng ra bảo vệ người đẹp.

Bên cạnh đó, người đẹp còn gặp sự cố hy hữu khi không may bị ong đốt vào chân trong quá trình ghi hình cho phần thi "Hoa hậu biển" tại bờ biển Puerto Rico. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn hoàn thành tốt phần ghi hình của mình trên bãi biển cùng các thí sinh khác.

Trong suốt hơn 1 tháng tham dự Miss World, Đỗ Thị Hà cùng dàn thí sinh có dịp thể hiện tài năng thông qua các phần thi phụ như: “Hoa hậu biển”, “Hoa hậu thể thao”, “Hoa hậu Nhân ái”, “Trình diễn thời trang”, “Thử thách tài năng”, “Thử thách đối đầu”...

Đỗ Thị Hà đã có hành trình đáng nhớ tại Miss World 2021.

Trong bán kết phần thi tài năng, Đỗ Thị Hà dùng đàn T’rưng để chơi ca khúc Despacito - bản hit quen thuộc tại vùng đất Puerto Rico. Đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021.

Tuy nhiên, phần thể hiện của Đỗ Thị Hà không giúp cô giành chiến thắng. Trước đó, cô dự thi phần thi tài năng với bài nhạc Cô gái vót chông. Tiết mục này của cô là đề tài gây tranh cãi.

Đỗ Thị Hà gây ấn tượng tại vòng thi "Thử thách đối đầu".

Đến với phần thi “Thử thách đối đầu” vòng 1, Đỗ Thị Hà đối đáp bằng tiếng Anh lưu loát, trôi chảy và gây xúc động khi nhắc về gia đình trong phần thử thách này. Ở vòng 2, Đỗ Thị Hà thuyết trình về dự án nhân ái đã chuẩn bị từ trước mang tên "Những ngôi nhà bình yên". Đây là dự án xây dựng 18 căn nhà cho người dân huyện Nam Trà My, Quảng Nam bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt 2020.

Trong suốt hành trình "chinh chiến" tại Miss World 2021, đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 27 phần thi Tài năng, Top 16 Head to Head Challenge, Top 13 Top Model trước khi bước vào vòng chung kết Miss World 2021. Trước thềm đêm thi chung kết, đại diện Việt Nam từng được chuyên trang Missosology dự đoán lọt top 20 chung cuộc.

Đỗ Thị Hà "đánh bại" rất nhiều mỹ nhân để có mặt trong top 13 Top Model.

Tại đêm chung kết, Đỗ Thị Hà "đánh bại" rất nhiều mỹ nhân để có mặt trong top 12 Top Model. Cô cũng là thí sinh Châu Á duy nhất hiện diện trong danh sách này. Trong vòng phỏng vấn kín với khán giả chỉ vài hôm trước đêm chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô được Ban giám khảo Miss World đưa ra câu hỏi để giới thiệu về bản thân.

Cô chia sẻ hết sức chân thành về gia đình và tuổi thơ, để trở thành một cô gái hiện đại, kiên cường như ngày hôm nay là nhờ công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Nhờ những trải nghiệm trong quá khứ cùng với gia đình, Đỗ Thị Hà mạnh mẽ, chín chắn hơn. Cô luôn biết ơn cha mẹ vì đã cho mình những trải nghiệm đó. Cô cho biết lo lắng và hồi hộp trước phần thi nhưng hài lòng sau khi đã hoàn thành.

Đỗ Thị Hà khép lại hành trình Miss World với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Với sự nỗ lực mà Đỗ Thị Hà đã thể hiện trong suốt thời gian qua, khán giả gửi lời chúc mừng khi đại diện Việt Nam đã tiếp nối Lương Thùy Linh lọt top 12 chung kết Hoa hậu Thế giới.

Nói về chiến thắng của bản thân trong hành trình tại Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Đón nhận ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 vừa là một điều may mắn mà cũng vừa là thành quả cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân tôi trước đây. Đảm nhận trọng trách này, tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình, vừa để chứng minh rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng và cũng vì mong muốn trở thành niềm tự hào của Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn lại hành trình đáng nhớ của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO