Nhìn nhận hạn chế, xây dựng chương trình hành động

Hà Lê 05/01/2018 16:51

Ông Trần Đức Quận, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu MTTQ và các đoàn thể tập trung nhìn nhận những hạn chế trong năm 2017 để có phương án cụ thể cho năm 2018.

Nhìn nhận hạn chế, xây dựng chương trình hành động
Toàn cảnh hội nghị.

Ngày 5/1, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh Lâm Đồng đã chủ trì giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh về tình hình kết quả hoạt động năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Tham dự hội nghị còn có các bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh K Mát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S.

Tại buổi giao ban, đại diện MTTQ và các đoàn thể đã kiến nghị tới Thường trực Tỉnh ủy các vấn đề khó khăn vướng mắc của từng đơn vị. Đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng cũng báo cáo Thường trực Tỉnh ủy những vấn đề liên quan tới công tác xây dựng Đảng, tinh giản biên chế, cải cách hành chính…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Trần Đức Quận đánh giá cao những kết quả nổi bật của MTTQ và các đoàn thể trong tỉnh, khẳng định sự đóng góp của các đơn vị này trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ông Quận cũng yêu cầu MTTQ và các đoàn thể tập trung nhìn nhận những hạn chế trong năm 2017 để có phương án cụ thể cho năm 2018. Đơn vị nào không xây dựng chương trình hành động cụ thể, phù hợp đối tượng của mình để triển khai sẽ xử lý trách nhiệm người đứng đầu.

Nắm chắc, kịp thời tình hình trong dân. Định hướng tư tưởng trong nhân dân tránh các sự việc nổi cộm. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao vai trò trách nhiệm của đội ngũ cán bộ. Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn nhận hạn chế, xây dựng chương trình hành động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO