Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tung ra album mới 'BE'

20/11/2020 16:08

"BE" gồm 8 ca khúc, là album gồm các ca khúc thu âm bằng tiếng Hàn Quốc thứ 5 mà nhóm nhạc K-pop đình đám này tung ra trong sự nghiệp âm nhạc cho đến thời điểm hiện tại.

Các thành viên nhóm nhạc BTS. (Ảnh: Yonhap/TTXVN).

Đúng 12h ngày 20/11 (giờ Việt Nam), album mới nhất mang tựa đề "BE" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã đồng thời được phát hành trên toàn cầu sau thành công vang dội của đĩa đơn "Dynamite".

"BE" gồm 8 ca khúc, là album gồm các ca khúc thu âm bằng tiếng Hàn Quốc thứ 5 mà nhóm nhạc K-pop đình đám này tung ra trong sự nghiệp âm nhạc cho đến thời điểm hiện tại.

Đây là sản phẩm được giới hâm mộ đặc biệt chờ đón bởi trước đó Big Hit Entertainment - công ty quản lý BTS - bật mí album lần này có nhiều bản nhạc "đặc sắc nhất" của BTS.

Trong cuộc họp báo ngày 20/11 trước khi tung ra album "BE", Jimin, thành viên của BTS bày tỏ sản phẩm âm nhạc lần này của nhóm nhằm xoa dịu sự mất mát, khó khăn của nhiều người trong thời kỳ đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Nhóm hy vọng sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm với "Life Goes On" - ca khúc đầu tiên trong album mang thông điệp hàn gắn nỗi thương đau do dịch Covid-19.

BTS được thành lập năm 2010 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2013.

Trong 3 năm qua, BTS trở thành cái tên gây tiếng vang lớn tại thị trường Mỹ và được giới yêu nhạc trẻ ở Xứ Cờ hoa nhiệt tình ủng hộ.

Album "BE" của nhóm lần nay bao gồm cả ca khúc đình đàm "Dynamite." Nhờ ca khúc này, BTS đã giành được 4 giải thưởng tại lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu diễn ra ngày 8/10, trong đó có 2 giải thưởng danh giá nhất là bài hát hay nhất cho bài "Dynamite" và nhóm nhạc xuất sắc nhất, qua đó đánh dấu một năm mà nhóm nhạc của Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao toàn cầu của mình.

Hiện bài hát tiếng Anh đầu tiên của nhóm, "Dynamite" đã nhận được gần 34 triệu lượt xem tại Mỹ và bán được 300.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên, giúp BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn U.S. Billboard Hot 100.

Ngoài ra, BTS gặt hái thêm 1 kỷ lục mới trên kênh YouTube khi MV âm nhạc "DNA" của nhóm đạt mốc 1,1 tỷ lượt xem ngày 5/10. Đây cũng là MV đầu tiên của BTS đạt mốc lượt xem kỷ lục này.

"DNA" là ca khúc chính của nhóm trong album "Love Yourself: Her". MV này cũng đã mang đến một loạt thành tích ngoạn mục cho BTS, là ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và bảng xếp hạng album ăn khách nhất nước Mỹ Billboard 200.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tung ra album mới 'BE'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO