Nhóm thanh niên đập xe cứu thương đang đưa bạn mình đi cấp cứu

Đ.B. 06/12/2018 17:22

Khi xe cấp cứu đưa 2 nạn nhân vụ đánh nhau vào sảnh Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An thì nhóm bạn của 2 thanh niên này vẫn tiếp tục chạy theo đe doạ, chửi bới, đập phá làm hư hỏng một số bộ phận của xe cứu thương.

Nhóm thanh niên đập xe cứu thương đang đưa bạn mình đi cấp cứu

Một trong hai đối tượng bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An ngày 6/12 cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân Trương Quang An (40 tuổi) trú xã Nghi Phú, TP Vinh và Lê Anh Tuấn (33 tuổi, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) do bị đâm trong một vụ đánh nhau.

Trong đó, anh Trương Quang An bị 1 vết đâm thấu ngực, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Bệnh nhân Lê Anh Tuấn bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.

Trước đó, vào khoảng 21h đêm 3/12, Trương Quang An và Lê Anh Tuấn cùng nhóm bạn ngồi ăn nhậu ở một quán gà tại phường Hưng Dũng (TP Vinh). Tại đây, giữa Tuấn và An xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau.

Nhóm bạn của hai người này cũng tham gia hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, Tuấn và An bị đâm trọng thương.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, khi xe cứu thương đang trên đường đi thì có một nhóm thanh niên gồm 6-7 người được cho là bạn của anh An và Tuấn đến chặn xe, không cho đưa 2 người vào bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, khi xe cấp cứu đi vào sảnh bệnh viện nhóm người này vẫn tiếp tục chạy theo đe doạ, chửi bới, đập phá làm hư hỏng một số bộ phận của xe cứu thương khiến cho các nhân viên y tế buộc phải đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào viện.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm thanh niên đập xe cứu thương đang đưa bạn mình đi cấp cứu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO