Nhóm thanh niên đi xe máy 'giỡn mặt thần chết' trên quốc lộ 1A

12/01/2022 08:26

Một nhóm thanh niên ở Diễn Châu, tỉnh Nghệ An chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng trên quốc lộ 1A. Vụ việc khiến cho người dân cũng như cánh tài xế được một phen hú vía.

Nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1A.

Sáng 12/1, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết đã làm rõ nội dung phản ánh của nhân dân và xác định được nhóm thanh thiếu niên đầu trần, chạy xe máy lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1A.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm: V.V.T. (17 tuổi), C.X.N. (20 tuổi), H.V.D. (20 tuổi), H.N.M. (19 tuổi), C.V.T. (26 tuổi), N.V.C. (25 tuổi), C.X.N. (20 tuổi), C.V.K. (18 tuổi); T.M.S. (17 tuổi), V.V.T (19 tuổi) và H.T. (18 tuổi). Cả 11 đối tượng này đều trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào khoảng 13h chiều 10/1, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Thịnh xuất hiện nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, dàn hàng 3, hàng 4 rồi lạng lách, đánh võng, cản trở các phương tiện giao thông khác và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Diễn Thịnh đã triển khai lực lượng, phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Diễn Châu vào cuộc điều tra, truy tìm các đối tượng.

Nhóm thanh niên đi xe máy đánh võng trên quốc lộ 1A (Ảnh cắt từ clip).

Sau một thời gian ngắn, Công an huyện Diễn Châu đã nắm rõ nhóm đối tượng nói trên và triệu tập về trụ sở công an huyện. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm.

Công an huyện Diễn Châu đã lập hồ sơ các đối tượng để xử lý và tạm giữ phương tiện vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Xe máy của nhóm đối tượng được Công an huyện Diễn Châu thu giữ (Ảnh: Công an Diễn Châu).
Nhóm đối tượng lạng lách đánh võng trên quốc lộ 1A bị bắt để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Công an huyện Diễn Châu).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm thanh niên đi xe máy 'giỡn mặt thần chết' trên quốc lộ 1A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO