Nhóm thanh niên hành hung chủ cửa hàng ghế massage

Nguyễn Quốc 10/03/2022 10:05

Huân đi cùng 5 người khác đến gặp vợ chồng chị T. để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, Huân đã dùng tay đánh vào mặt chị T. gây thương tích.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh trích xuất từ camera của cửa hàng.

Ngày 10/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huân (28 tuổi, trú tại Thủy Bằng, thành phố Huế) liên quan đến vụ việc đánh một người phụ nữ tại cửa hàng kinh doanh ghế massage.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Huân mâu thuẫn với vợ chồng chị N.T.Q.T. (29 tuổi, chủ cửa hàng bán đồ thể thao ở 23 Bến Nghé, thành phố Huế) liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh hàng ghế massage và mặt hàng dụng cụ thể thao.

Khoảng 18h20, ngày 7/3, Huân đi cùng 5 người khác đến gặp vợ chồng chị T. để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, Huân đã dùng tay đánh vào mặt chị T. gây thương tích.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an thành phố Huế đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, tiến hành làm việc với Huân và bị hại, cũng như những người có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm thanh niên hành hung chủ cửa hàng ghế massage

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO