Nhóm Tứ tấu đàn dây Nhật Bản biểu diễn tại Việt Nam

M.Sơn 19/06/2018 09:30

Nhóm Tứ tấu Japan Philharmonic Orchestra sẽ biểu diễn và giao lưu văn hoá tại Đà Nẵng và Hội An.

Nhóm Tứ tấu đàn dây Nhật Bản biểu diễn tại Việt Nam


Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, Nhóm Tứ tấu đàn dây gồm các thành viên thuộc dàn nhạc nổi tiếng Japan Philharmonic Orchestra sẽ có một chuỗi các hoạt động biểu diễn và giao lưu văn hoá tại Đà Nẵng và Hội An (tỉnh Quảng Nam) trong 3 ngày 26, 27 và 28/6.

Mở đầu chuỗi sự kiện sẽ là một buổi Hòa nhạc và Giao lưu Chào mừng vào lúc 19h30 ngày 26/6 tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng). Hai hoạt động tiếp theo trong chuỗi sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27/6.

Trong đó, vào buổi sáng nhóm sẽ có một buổi Hòa nhạc và Trải nghiệm âm nhạc dành cho thiếu nhi tại Thư viện Tổng hợp và một buổi Hòa nhạc phục vụ bệnh nhân, người nhà cùng các y, bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào buổi chiều cùng ngày.

Trong ngày cuối cùng, nhóm tiếp tục có thêm một buổi Hòa nhạc và Trải nghiệm âm nhạc cho thiếu nhi tại quán Ứ Cafe – Hội An trước khi kết thúc chuỗi sự kiện kỷ niệm tại Đà Nẵng – Hội An bằng một buổi biểu diễn âm nhạc đường phố tại Chùa Cầu, Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm Tứ tấu đàn dây Nhật Bản biểu diễn tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO