Những bóng hồng nên duyên cùng Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ

Thảo Vy 21/08/2021 11:13

Không chỉ có duyên hợp tác cùng Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày, trước đó, Thanh Sơn còn nên duyên với Quỳnh Kook, Lan Phương, Diễm My 9x… trên màn ảnh nhỏ.

Với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Thanh Sơn đang là 1 trong những cái tên gây bão trên màn ảnh nhỏ. Mới đây, anh trở lại màn ảnh khi vào vai Đăng sánh đôi với Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày.

Theo dõi Thanh Sơn ở một vài vai diễn từ Duy trong (Đừng bắt em phải quên), Khôi (Cả một đời ân oán), Phong ( ở Nàng dâu order) đến Sơn (trong Tình yêu tham vọng)… khán giả không chỉ thích thú với lối diễn xuất mà còn cuốn hút bởi ngoại hình điển trai của anh. Thế nhưng, có 1 điều ít ai biết đấy là Thanh Sơn từng có những giai đoạn thu hút sự chú ý bởi việc đóng cặp với toàn đàn chị lớn hơn tuổi.

Minh Hà (Lựa chọn cuối cùng)

Thanh Sơn và Minh Hà trong phim Lựa chọn cuối cùng.

Trong phim “Lựa chọn cuối cùng”, Thanh Sơn đóng cặp với diễn viên Minh Hà. Trong phim, cả hai vào vai những nhà báo, là đồng nghiệp và cũng là người yêu của nhau. Minh Hà và Thanh Sơn cũng có cảnh ôm hôn khá lãng mạn.

Ngoài đời, Minh Hà hơn Thanh Sơn 4 tuổi vì thế khi vào phim Thanh Sơn đã rất khổ sở với việc đổi cách xưng hô. Thời gian đầu quay phim, Thanh Sơn quen miệng thường xuyên gọi “người yêu” là “chị”, cứ gọi “em” lại thấy ngượng ngùng.

Lúc đó, đạo diễn Vũ Hồng Sơn phải ra chỉ thị sẽ "phạt" 50.000 đồng nếu mỗi lần nghe thấy Sơn gọi MC Minh Hà là "chị". Kể cả ở hậu trường, anh cũng bắt Thanh Sơn gọi Minh Hà là “em” cho quen miệng. Đồng thời yêu cầu cặp đôi này phải dẫn nhau đi ăn, uống cà phê để vào vai dễ hơn.

Diễm My (Tình yêu và tham vọng)

Trong phim Tình yêu và tham vọng, Thanh Sơn được khán giả "đẩy thuyền" với Diễm My.

Trong “Tình yêu và tham vọng”, Thanh Sơn đóng cặp với Diễm My 9X. Cả hai không có sự chênh lệch lớn về tuổi tác, dù Thanh Sơn kém người đẹp 1 tuổi.

Theo đó, anh vào vai chàng giám đốc Sơn đẹp trai trí thức, hào hoa luôn ga lăng và tâm lý với tất cả phụ nữ. Anh đem lòng yêu mến Linh (Diễm My), tuy nhiên, Linh lại không có tình cảm gì với Sơn. Với những tính cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả, vai Sơn được khán giả vô cùng yêu mến và bày tỏ mong muốn thấy Sơn được sánh đôi với nữ chính.

Cảnh nóng duy nhất được Thanh Sơn thực hiện trong phim là cảnh cưỡng hôn nữ chính. Thanh Sơn thú nhận đây là kỷ niệm “đau đớn” bởi lần đầu đóng cảnh cưỡng hôn nên rất căng thẳng, phải diễn đi diễn lại nhiều lần, đồng nghĩa với việc anh bị ăn no đòn kha khá.

Lan Phương (Nàng dâu order)

Những cảnh quay ngượng chín mặt với người tình hơn tuổi của Thanh Sơn trên màn ảnh.

Nàng dâu Order là 1 trong số những phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất năm 2019. Trong phim, Thanh Sơn đóng vai nam chính tên Phong - 1 anh chàng tài giỏi, điển trai nhưng sống có phần khô khan, không quá giỏi trong việc đoán biết tâm lý phụ nữ. Phong gặp gỡ rồi nảy sinh tình yêu sét đánh với Yến (Lan Phương) rồi nhanh chóng cưới cô làm vợ.

Trước đó, Thanh Sơn từng nên duyên với nhiều bạn diễn lớn tuổi. Để lại nhiều ấn tượng khi hoàn thành vai diễn, thế nhưng khi đóng những phân cảnh tình cảm với bạn diễn Lan Phương, Thanh Sơn vẫn không tránh khỏi sự ngại ngùng.

Trước đó, Thanh Sơn và Lan Phương từng hợp tác khi đóng "Cả một đời ân oán". Tiếp tục được tác thành với đàn chị hơn 8 tuổi, nam diễn viên 9x cũng hơi e ngại. Nguyên nhân không do tuổi tác mà bởi trước đó có anh từng ám ảnh lối diễn xuất điên loạn của Lan Phương.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên)

Quỳnh Kool và Thanh Sơn có loạt khoảnh khắc đẹp trong và ngoài phim Đừng bắt em phải quên.

Chỉ khi đến với "Đừng bắt em phải quên" Thanh Sơn mới thoát kiếp “phi công”, trong phim Đừng bắt em phải quên anh nên duyên cùng bạn diễn kém tuổi. Một bộ phim đậm chất ngôn tình đã gây được tiếng vang trong sự nghiệp của anh.

Trong phim, Thanh Sơn vào vai Duy, thầy giáo của Ngọc (Quỳnh Kool). Sau một thời gian theo đuổi Ngọc, Duy đã tán đổ cô. Những cảnh phim tình cảm giữa Duy và Ngọc diễn rất chân thực và nhận về không ít lời khen từ khán giả.

Ngoại hình tương xứng, diễn xuất tương đồng, những cảnh phim “tình bể tình” cả 2 thực hiện để lại ấn tượng lớn. Thời điểm đóng phim cùng nhau, Thanh Sơn và Quỳnh Kool từng vướng phải tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, cả 2 đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Khả Ngân (11 tháng 5 ngày)

Mới đây, Thanh Sơn quay trở lại màn ảnh với vai diễn Đăng trong phim 11 tháng 5 ngày, đóng cặp cùng Khả Ngân. Sau Diễm My 9x, Khả Ngân là bạn diễn Bắc tiến thứ 2 mà Thanh Sơn có cơ hội hợp tác.

Tạo hình của Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày.

Phim xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân) vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Trong suốt hành trình đi tìm lí tưởng sống mới, Tuệ Nhi gặp muôn vàn khó khăn, rắc rối. Tuệ Nhi và Đăng trở thành 'oan gia ngõ hẹp' trong một xóm trọ ngay lần đầu gặp gỡ. Ban đầu, họ chẳng ưa gì nhau, thường xuyên "cà khịa" nhưng dần dần họ đã xích lại gần nhau.

Ngoài đời, Thanh Sơn hơn bạn diễn 6 tuổi nên vào vai rất ăn ý. Thời gian tới, khán giả mong ngóng cả 2 sẽ có những phân cảnh tình cảm, lãng mạn cùng nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bóng hồng nên duyên cùng Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO