Những cặp sao Việt chia tay năm 2020 và ứng xử khác biệt

17/01/2021 12:19

Showbiz Việt năm 2020 chứng kiến sự đổ vỡ của nhiều cặp đôi, song mỗi cặp đôi lại lựa chọn cách hành xử khác nhau.

Trong năm 2020, công chứng tiếc nuối và ngỡ ngàng khi những cặp đôi đẹp vốn là biểu tượng của đôi lứa hạnh phúc bất ngờ thông báo chia tay. Người chọn cách ồn ào, người im lặng kín đáo, người tế nhị... Ứng xử của sao Việt hậu ly hôn để lại cho công chúng nhiều suy ngẫm.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Vào tháng 8/2020, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội xác nhận đã chia tay vợ. Anh chọn ly hôn vợ trong âm thầm, bởi “Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua. Ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới”. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn đồng thuận và hết lòng chăm sóc hai con.

Sau ly hôn, Nguyễn Văn Chung chia sẻ anh rơi vào trầm cảm, mất nửa năm mới có thể cân bằng. Anh cũng phải tập làm quen với cuộc sống mới, thay đổi hoàn toàn các thói quen cũ. Anh lao vào làm việc, sáng tác bằng tất cả cảm xúc mình có.

Ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy

Một trong những thông tin gây xôn xao công chúng là hôn nhân giữa ca sĩ Lệ Quyên và Đức Huy - chủ phòng trà có tiếng ở TPHCM đã tan vỡ. Cặp đôi đã khởi nghiệp từ những ngày còn gian khó, trải qua 10 năm mặn nồng bên nhau, đồng thời thường xuyên gây "sốt" bởi những hình ảnh về cuộc sống giàu có, xa hoa. Lệ Quyên cho biết cả hai đồng thuận ly hôn. Hậu chia tay, cả hai không nhắc đến nhau trên mặt báo, trong khi Lệ Quyên úp mở chuyện tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng Cẩm Đan - Top 15 HHVN.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Tối 25/6, Bảo Ngọc - vợ ca sĩ Hoài Lâm chính thức thông báo về việc cả hai đã chia tay. Cô viết: “Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió". Hậu ly hôn, cô tập trung kinh doanh online và chăm sóc hai con.

Năm 2011, Bảo Ngọc và Hoài Lâm chính thức yêu nhau. Bảo Ngọc là em gái của nghệ sĩ Gia Bảo và là cháu ngoại của nghệ sĩ Bảo Quốc. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Bảo Ngọc còn chưa tròn 15 tuổi, còn Hoài Lâm đang ở giai đoạn chập chững, bắt đầu sự nghiệp. Chuyện tình của cả hai bị người thân và gia đình phản đối và không mấy ai tin tưởng.

Đến năm 2018, Hoài Lâm kết hôn với Bảo Ngọc. Cuộc sống của cả hai gặp nhiều sóng gió khi Bảo Ngọc chịu áp lực kể cả lúc mang bầu khi nhận những lời chỉ trích, tin đồn như "ăn bám" Hoài Lâm, ngăn cản sự nghiệp của chồng..., còn Hoài Lâm thường xuyên rơi vào trạng thái mất cân bằng, sức khỏe và tâm lý không ổn định. Hậu chia tay, Bảo Ngọc từng tâm sự: "Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em!".

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong

Thông tin nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền ly hôn với Chế Phong khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trước khi đến với nhau, Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng, còn Chế Phong cũng từng đi qua hai cuộc hôn nhân và có 3 con riêng. Cách biệt nhau 4 tuổi, cặp đôi khi chung sống gặp nhiều khác biệt do văn hóa Bắc - Nam, cách ăn uống, thói quen sinh hoạt...

Nguyên nhân chia tay được cho là đối với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Chế Phong đã thay đổi. Thanh Thanh Hiền nói một điều chị không chấp nhận là sự "thay lòng đổi dạ" - đây cũng là nguyên nhân khiến chị ly hôn.

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Một trong những vụ chia tay lùm xùm nhất trong năm 2020 là diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ Việt kiều "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm chung sống. Trên trang cá nhân, Quỳnh Như thẳng thắn tố cáo nam diễn viên lợi dụng cô để có thể sang Mỹ sinh sống, ngang nhiên ngoại tình, vô trách nhiệm với vợ con: "Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này.

Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh? "Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới".

Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó, sau một thời gian im lặng, Hoàng Anh chính thức lên tiếng về mọi lùm xùm diễn ra hậu ly hôn. Theo đó, anh khẳng định không kết hôn với Quỳnh Như vì thẻ xanh ở Mỹ, lần lượt liệt kê 6 điều, đồng thời dọa kiện vợ cũ. Đứng trước sự việc, người mẫu, diễn viên Anh Thư, chia sẻ quan điểm: "Đàn ông hay không là thể hiện ở những khúc này nè em ơi. Cách giải quyết khủng hoảng phải thông minh và nghĩa tình. Đàn ông nhường một chút, êm ái một chút cho con nó không khó xử về sau. Xưa 2 chị em mình đóng phim chung. Em lúc đấy trong mắt chị là một chàng diễn viên đẹp trai và đáng mến".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cặp sao Việt chia tay năm 2020 và ứng xử khác biệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO