Những cặp trai tài – gái sắc khiến khán giả 'điên đảo' trên màn ảnh Việt

Ngọc Bích 20/02/2022 14:05

Một năm gần đây, cùng với độ nóng của những bộ phim truyền hình, các cặp đôi trai tài, gái sắc của màn ảnh nhỏ cũng trở thành điểm nhấn, hút mắt khán giả.

Hồng Đăng – Hồng Diễm

Cặp diễn viên Hồng Đăng – Hồng Diễm có lẽ là bộ đôi được sánh bước nhiều nhất trên phim truyền hình Việt Nam khi họ liên tục được làm “người tình màn ảnh” của nhau trong suốt 10 năm qua. Không chỉ có ngoại hình tương xứng, cặp “song Hồng” còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy ngọt ngào, tình cảm.

Hồng Đăng - Hồng Diễm cặp đôi hot nhất nhì màn ảnh.

Hồng Diễm trong phim thường vào vai những người phụ nữ dịu dàng, mang vẻ đẹp truyền thống trong khi đó Hồng Đăng lại thường đóng những vai nam chính đầy sức hút. Họ thống nhất với nhau không diễn những cảnh quá tình cảm bởi ngoài đời, cả 2 đều đã có cho mình tổ ấm riêng. Chẳng cần những phân cảnh “nóng” hay quá tình tứ nhưng cặp đôi vẫn để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, thậm chí khi thấy phim không có sự xuất hiện của 1 trong 2 người, dân tình lại sôi sục đặt ra câu hỏi “Hồng Diễm đâu, Hồng Đăng đâu, sao họ không đóng cặp cùng nhau?”

Năm 2021 vừa qua, cặp “song Hồng” lại một lần nữa được khán giả hết lời khen ngợi khi xuất hiện cùng nhau trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”.

Năm 2021 vừa qua, cặp “song Hồng” lại một lần nữa được khán giả hết lời khen ngợi khi xuất hiện cùng nhau trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”. Có thể thấy, không bộ phim nào mà cặp đôi này không khổ sở, gặp nhiều khó khăn. C.Mác từng nói “Hạnh phúc là đấu tranh” nên dù cặp đôi phải trải qua rất nhiều sóng gió từ gia đình, công việc nhưng tất cả đều được giải quyết và họ vẫn quay về chung sống hạnh phúc bên nhau.

Anh Vũ – Thu Quỳnh

Sau bộ phim giờ vàng “Hướng dương ngược nắng”, bộ đôi Anh Vũ – Thu Quỳnh đã được khán giả tích cực “đẩy thuyền” bởi sự kết hợp quá ăn ý. Trong phim, họ là một cặp vợ chồng phải trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân và cuộc sống, tưởng chừng sắp đổ vỡ nhưng cuối cùng họ vẫn có một cái kết đẹp bên nhau.

Bộ đôi Anh Vũ – Thu Quỳnh đã được khán giả tích cực “đẩy thuyền” bởi sự kết hợp quá ăn ý.

Thu Quỳnh vốn là diễn viên nữ được “săn đón” trên màn ảnh Việt không chỉ bởi ngoại hình sắc sảo, quyến rũ mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Điển hình là 2 bộ phim Quỳnh búp bê và Về nhà đi con, Thu Quỳnh lúc thì vào vai một cô gái “ngành” đanh đá, xảo quyệt lúc thì vào vai một người chị, người vợ đảm đang và hết mực chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, diễn viên Hoàng Anh Vũ lại xuất hiện nhiều hơn với những vai phụ. Dẫu vậy, hình ảnh điển trai, nam tính của anh trong phim vẫn gây được ấn tượng với khán giả.

Ngay khi bộ phim “Hướng dương ngược nắng” vừa kết thúc, bộ ảnh cưới trong phim đầy ngọt ngào của cặp diễn viên được dân tình chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội cùng những lời khen “có cánh” như: “Ước gì được như họ nhỉ” hay “Đẹp đôi quá, đây mà là đời thực thì tốt biết mấy”.

Sau thành công của bộ phim, cặp đôi thường xuyên sánh bước trong nhiều sự kiện và tương tác thân mật trên trang cá nhân khiến dân tình đồn đoán có thể là “phim giả tình thật”. Dù mới chỉ đóng cặp lần đầu nhưng khán giả đã dành sự yêu thương nhất định cho họ và mong muốn cặp đôi sẽ tái xuất màn ảnh trong nhiều bộ phim tiếp theo.

Mạnh Trường – Phương Oanh

Cặp “trai tài – gái sắc” Mạnh Trường – Phương Oanh có lẽ là cặp đôi “hot” nhất trong năm 2021 vừa qua sau thành công với vai diễn Long – Nam ở bộ phim dài tập “Hương vị tình thân”. Cho đến tận ngày hôm nay, khi bộ phim đã kết thúc được gần nửa năm nhưng hễ cứ nhắc đến bộ phim này là khán giả lại nhớ ngay đến “cặp bài trùng” Nam – Long bởi họ đã để lại những dấu ấn quá đậm trong lòng khán giả.

Cặp “trai tài – gái sắc” Mạnh Trường – Phương Oanh.

Vốn là những diễn viên “đắt phim” trên màn ảnh Việt cùng kinh nghiệm diễn xuất dày dạn, mãi đến năm 2021 cặp đôi mới có cơ hội đóng cặp cùng nhau. Có lẽ đến bộ phim này, họ mới có những màn tương tác thật sự “hủy diệt” bởi họ diễn quá chân thật, nhập vai từ những phân cảnh cãi cọ, tranh luận với nhau cho đến những phân cảnh tình cảm, nóng “đỏ mặt”. Kể cả những cảnh ôm, hôn sâu, thậm chí là những cảnh “nóng” bỏng mắt, cặp đôi cũng kết hợp vô cùng ăn ý, không hề gượng gạo khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi.

Vì dấu ấn từ bộ phim quá lớn mà ngoài đời, nhiều khán giả đã không ngần ngại ghép cặp cho Mạnh Trường – Phương Oanh. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng “vui thôi đừng vui quá” bởi ngoài đời, Mạnh Trường đã có gia đình riêng. Việc “đẩy thuyền” cho họ chỉ nên dừng lại ở phim còn ngoài đời thực, người xem không nên hòa lẫn để tránh việc khó xử cho đôi bên. Chính vì lẽ đó mà Phương Oanh thường ít tương tác qua lại với đàn anh trên mạng xã hội để tránh gây hiểu lầm cho cả hai.

Khả Ngân – Thanh Sơn

Nếu như trước đó, dân tình “rần rần” với sự nên duyên của các cặp diễn viên Nam – Bắc như Bảo Thanh – Quốc Trường trong "Về nhà đi con" hay Xuân Nghị - Trần Vân trong "Nhà trọ Balanha" thì đến 2021, sự kết hợp ngọt ngào của Khả Ngân – Thanh Sơn trong “11 tháng 5 ngày” đã khuấy động làng phim truyền hình Việt.

Sự kết hợp ngọt ngào của Khả Ngân – Thanh Sơn trong “11 tháng 5 ngày” đã khuấy động làng phim truyền hình Việt.

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, Khả Ngân – Thanh Sơn đã khiến giới trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu khi có những màn diễn xuất thực sự “bùng nổ”. Cặp đôi là minh chứng rõ ràng cho thấy không chỉ những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, Trung Quốc mới có diễn viên đóng được “ngôn tình” mà Việt Nam cũng có những diễn viên tài sắc vẹn toàn cùng lối diễn tự nhiên, cuốn hút.

Trong phim, họ là cặp đôi được “ưu ái” với nhiều phân đoạn tình cảm ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần thu hút người xem. Bộ phim với nội dung nhẹ nhàng đã góp phần tiếp thêm động lực cũng như niềm tin trong tình yêu đối với nhiều bạn trẻ trong xã hội hiện đại. Điều đọng lại lớn nhất trong lòng khán giả sau bộ phim không chỉ bởi tài năng diễn xuất của họ mà còn bởi sự tương tác quá hợp, quá tự nhiên ngoài đời khiến cho dân tình “điên đảo” và tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Sự tương xứng về ngoại hình cũng như lối diễn xuất của cặp đôi đã được “hòa nhịp”.

Ngoài đời thực, Khả Ngân và Thanh Sơn đều đang độc thân, vì vậy chẳng lí do gì mà khán giả không ghép cặp cho họ. Sự tương xứng về ngoại hình cũng như lối diễn xuất của cặp đôi đã được “hòa nhịp”, cho đến tận bây giờ vẫn có rất nhiều người mong họ đến với nhau bởi họ đã có bộ ảnh thân mật không kém gì những bộ ảnh cưới, thậm chí Thanh Sơn còn mời Khả Ngân về nhà gặp người thân của mình.

Có thể nói, phim truyền hình Việt là nơi hội tụ rất nhiều cặp diễn viên “trai tài – gái sắc”, có sự tương xứng cả về ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất. Bên cạnh những cặp đôi kể trên, khán giả cũng đã tích cực “đẩy thuyền”, dành nhiều lời khen ngợi cho những “cặp bài trùng” khác như Việt Anh – Lương Thu Trang, Minh Huyền – Đình Tú hay gần đây nhất là cặp diễn viên Đức Hiếu – Minh Thu trong phim “Phố trong làng” vừa kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cặp trai tài – gái sắc khiến khán giả 'điên đảo' trên màn ảnh Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO