Những con số ấn tượng của AFF Cup 2020

PV 02/01/2022 09:07

Mùa giải AFF Cup 2020 đã khép lại với sự thành công của đội tuyển Thái Lan. Cùng điểm lại những con số ấn tượng của mùa giải lần này.

Sau 26 trận đấu, AFF Suzuki Cup 2020 đã ghi nhận tổng cộng 88 bàn thắng được các cầu thủ thực hiện. Với trung bình hơn 3,38 bàn một trận. Đây có thể coi là con số ấn tượng ở giải đấu của khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2020.

Trong đó, á quân - đội tuyển Indonesia là đội bóng có được nhiều pha lập công nhất với 20 lần phá lưới đối phương. Trong khi đó ở giải đấu lần này, đội tuyển Thái Lan sở hữu nhiều đường chuyền nhất với hơn 3,500 lần chuyền bóng.

Ở mùa giải này, đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Campuchia dẫn đầu với hiệu suất đường chuyền lên đến 84%.

Các trọng tài trong suốt mùa giải đã phải rút ra 75 chiếc thẻ vàng và 3 chiếc thẻ đỏ. Trong đó, cả ba chiếc thẻ đỏ đều thuộc về đội tuyển Singapore trong trận bán kết lượt về.

Cũng tại giải đấu, 5 lần các trọng tài thổi phạt penalty. Quả phạt đền đáng nhớ nhất là cú sút hỏng của Faris Ramli bên phía đội tuyển Singapore khiến đội bóng nước này phải dừng bước tại bán kết.

Giải đấu AFF Cup 2020 được đánh giá cao với chất lượng chuyên môn đã khép lại và đội tuyển Thái Lan đã trở lại ngôi số một sau 5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những con số ấn tượng của AFF Cup 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO