Những gia đình hạnh phúc, chưa từng lục đục trong showbiz Việt

Thảo Vy - Quốc Tuấn 28/06/2022 16:13

Diva Mỹ Linh - Anh Quân, Quyền Linh - Dạ Thảo, Minh Khang - Thúy Hạnh, Lý Hải - Minh Hà... là những cặp sao Việt có hôn nhân hạnh phúc, trong suốt nhiều năm chung sống các cặp đôi chưa từng xảy ra lục đục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diva Mỹ Linh - Anh Quân

Diva Mỹ Linh và Anh Quân kết hôn vào tháng 1/1998. Sau 24 năm gắn bó, Mỹ Linh - Anh Quân trở thành một trong những cặp đôi có danh tiếng và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt.

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân hạnh phúc sau 24 năm kết hôn.

Mỹ Linh là nữ diva nổi tiếng của làng nhạc Việt trong khi nhạc sĩ Anh Quân là người đứng sau giúp Mỹ Linh tỏa sáng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy Anh Quân trước lúc cưới Mỹ Linh đã có một người con riêng tên Anna nhưng mối quan hệ mẹ kế - con chồng lại rất tốt đẹp.

Tiết lộ về bí quyết giữ lửa cho hôn nhân, Mỹ Linh chia sẻ đó là một hành trình dài của sự vun vén và biết quan tâm lẫn nhau. Cô cho hay mỗi thành viên trong gia đình luôn cố gắng và trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau.

Hiện tại Mỹ Linh và Anh Quân đều đang thành công trong sự nghiệp còn hôn nhân thì viên mãn. Cặp đôi mới đây đã tổ chức hôn lễ cho con gái lớn Anna Trương cùng người bạn trai ngoại quốc.

Quyền Linh - Dạ Thảo

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2005. Sau gần 17 năm chung sống, cặp đôi đã sinh được 2 cô con gái đáng yêu. Vì tính chất công việc Quyền Linh thường phải đi công tác xa, có khi hàng tháng mới về nhà. Nhưng anh và bà xã vẫn giữ được hạnh phúc nhờ sự tin tưởng và thấu hiểu nhau.

MC Quyền Linh cho biết, bản thân nhiều người sẽ có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, còn anh hầu như một tuần chỉ có một ngày. "Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả…”, anh nói.

Để bù đắp cho vợ con, sau những chuyến ghi hình hay từ thiện dài ngày, Quyền Linh tiết lộ vào ngày nghỉ anh sẽ phụ vợ những công việc nhà và chăm sóc các con.

Quyền Linh cũng không ngần ngại bày tỏ, trước đây bản thân anh thích đến những nơi nhộn nhịp, nhưng bây giờ thì được bên gia đình mới là điều quan trọng nhất. Còn đối với bà xã anh, cô luôn tự hào nhắc đến tình cảm của chồng dành cho mình và hai con gái.

Minh Khang - Thúy Hạnh

Minh Khang và Thúy Hạnh từ lâu đã hay được mọi người nói đùa là cặp đôi “đũa lệch” của showbiz Việt vì sự khác biệt ngoại hình. Nhưng dù vậy thì tình cảm của cặp đôi vẫn vững bền như thời mới yêu.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Minh Khang, Thúy Hạnh.

Nhắc đến những lời trêu đùa ấy, Minh Khang thường hóm hỉnh đáp lại: “Độ tự tin của những người mập ú thường tỉ lệ thuận với số cân nặng nên tôi thấy chiều cao của mình cũng không thua kém vợ nhiều lắm”.

Nhạc sĩ cũng khẳng định, được sánh đôi bên cạnh người phụ nữ vừa thông minh, khéo léo lại vừa xinh đẹp như Thúy Hạnh khiến anh rất hạnh phúc và tự hào. Cặp đôi hiện có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Lý Hải - Minh Hà

Gia đình của nam ca sĩ Lý Hải với Minh Hà từ trước đến nay vẫn được công chúng nhớ tới là gia đình hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay.

. Ảnh gia đình được Lý Hải và Minh Hà chia sẻ nhân dịp kỉ niệm 10 năm kết hôn.

Minh Hà kém Lý Hải tới 17 tuổi, cả hai quen biết sau một lần đóng MV chung. Sau 12 năm bên nhau, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau bốn em bé xinh xắn: hai trai, hai gái.

Dù bận rộn với công việc chăm sóc gia đình, nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn cùng nhau điều hành công ty riêng và thực hiện nhiều dự án nghệ thuật cũng như từ thiện. Bận rộn là vậy nhưng khi có thời gian rảnh, cả hai thường đưa các con đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.

Là cặp vợ chồng giàu có khối tài sản khủng nhưng Lý Hải - Minh Hà có cách nuôi con rất giản dị. Họ vẫn cho 4 con ở chung một căn phòng với thiết kế đơn giản. Cặp đôi muốn rèn luyện cho con tính độc lập, tự mình làm mọi việc chứ không ỷ lại vào gia đình, bố mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những gia đình hạnh phúc, chưa từng lục đục trong showbiz Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO