Những góc khuất lần đầu được tiết lộ về diễn viên Hồ Bích Trâm

Vân Vân 19/05/2023 16:27

Hồ Bích Trâm lần đầu chia sẻ về những góc khuất ít ai biết: từng bế tắc nghĩ quẩn đến quyết tâm giúp anh trai vực dậy sau những lần tuyệt vọng.

Hồ Bích Trâm tiết lộ về hoàn cảnh gia đình, nhiều lần thay anh trai trả nợ.

Hồ Bích Trâm (32 tuổi) là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua loạt bộ phim như: “Muôn kiểu làm dâu”, “Vương miện xương rồng”, “Về nhà ăn Tết”...

Bên cạnh diễn xuất, Hồ Bích Trâm còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Khá kín tiếng về chuyện tình cảm, năm 2021 Hồ Bích Trâm bất ngờ thông báo lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn cô 7 tuổi. Từ ngày lập gia đình, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường với người hâm mộ.

Mới đây, xuất hiện tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tập 164, Hồ Bích Trâm có dịp trải lòng về quãng thời gian khó khăn để xây dựng sự nghiệp và những biến cố từng khiến cô tuyệt vọng.

Bích Trâm từng trải qua quãng thời gian mưu sinh vất vả.

Theo chia sẻ, Hồ Bích Trâm sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nên cô đã quyết định tìm kiếm cơ hội ở TP HCM khi chỉ mới 15 tuổi với công việc mưu sinh đầu tiên là phụ việc ở quán cơm. Sau này, Hồ Bích Trâm theo học Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM và theo đuổi đam mê trở thành diễn viên.

Chia sẻ với khán giả, Hồ Bích Trâm cho biết, những khó khăn của gia đình chính là nguồn động lực để cô phấn đấu nhiều hơn. Từ một diễn viên, Hồ Bích Trâm lấn sân sang kinh doanh để kiếm thêm kinh tế, chăm lo cho gia đình.

Tại đây, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ cơ duyên đến với công việc livestream bán hàng - nghề tay trái nhưng cũng góp phần lớn giúp cô tạo nên thành công như ngày hôm nay.

Tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, nữ diễn viên lần đầu kể về câu chuyện góc khuất của gia đình khi nhiều lần phải gồng gánh trả nợ cho anh trai. Hồ Bích Trâm còn tiết lộ, đã có lúc tuyệt vọng, nghĩ tiêu cực vì không tìm thấy hướng đi.

Bích Trâm hạnh phúc bên những người thân.

Chiêm nghiệm lại loạt biến cố xảy đến với gia đình, giờ đây, Hồ Bích Trâm đã có thể bình thản chia sẻ câu chuyện của gia đình với những suy nghĩ đầy tích cực. Hiện tại, ngoài có anh hai yêu thương, hậu thuẫn, Hồ Bích Trâm còn viên mãn hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng chồng và con trai.

Cuối chương trình, anh Trọng (chồng của diễn viên Hồ Bích Trâm) bất ngờ gửi tặng bó hoa và những lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đầy tâm ý đến nữ diễn viên. Không giấu nổi sự xúc động, nữ diễn viên rơi nước mắt bày tỏ những lời khó nói với người bạn đời: “Vợ xin lỗi chồng vì những lúc tâm trạng không tốt nên em lỡ buông những lời không nên nói. Từ giờ em sẽ có suy nghĩ khác hơn, em muốn gia đình mình sẽ hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những góc khuất lần đầu được tiết lộ về diễn viên Hồ Bích Trâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO