Những khách mời đặc biệt tại kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ninh

Xuân Quảng 06/12/2018 10:53

Đó là 50 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu tham dự phiên khai mạc kỳ họp, được trao giấy chứng nhận tham dự kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Ninh.

Những khách mời đặc biệt tại kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ninh

Ông Nguyễn Văn Đọc trao giấy chứng nhận tham dự kỳ họp HĐND tỉnh cho học sinh tiêu biểu.

Trong khuôn khổ kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021, HĐND tỉnh Quảng Ninh đã trao giấy chứng nhận cho 50 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh, được tham dự phiên khai mạc kỳ họp.

Việc được tham dự phiên khai mạc các kỳ họp HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2020, được trao giấy chứng nhận và biển tên đại biểu hết sức trang trọng sẽ là một dấu ấn đặc biệt đối với mỗi học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ được nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm trước nhân dân để từ đó không ngừng rèn luyện, học tập, dần hình thành lý tưởng cách mạng, có hoài bão, có trách nhiệm với Tổ quốc, xã hội và bản thân, phấn đấu rèn luyện, trở thành lực lượng kế tục xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước nói chung và Quảng Ninh nói riêng.

Được biết, đây là những đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu của các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn. Được tham dự kỳ họp, các đại biểu là các đoàn viên thanh niên, học sinh sẽ có cơ hội nắm bắt, hiểu biết về thực tiễn hoạt động của HĐND, cơ quan Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân địa phương bầu ra, từ đó góp phần giáo dục ý thức công dân, giúp thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về hoạt động của HĐND, về trách nhiệm của những người đại biểu đại diện cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khách mời đặc biệt tại kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO