Những khoảng khắc thú vị trong Lễ nhậm chức của Tổng thống Biden

Hà Anh (theo Sputnik) 24/01/2021 09:20

Bên cạnh sự căng thẳng vì lo ngại an ninh, nhiều khoảng khắc thú vị trong Lễ nhậm chức tổng thống thứ 46 của Mỹ đã được ghi lại khiến những người ủng hộ thích thú.

Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill trong lễ tuyên thệ nhậm chức ở Washington, DC, ngày 20/1/2021.

Lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden và người đồng hành Kamala Harris là một sự kiện chưa từng có vì một số lý do bởi các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và 25.000 lính Vệ binh Quốc gia được thiết lập để đảm bảo an ninh cho buổi lễ sau cuộc bạo loạn Đồi Capitol hôm 6/1.

Trong khi đó, nhiều khoảng khắc thú vị trong Lễ nhậm chức đã được ghi lại khiến những người ủng hộ thích thú.

Cựu ứng cử viên tổng thống, Thượng nghị sĩ Bernie Sanders (D-Vermont) ngồi trên khán đài trên Đồi Capitol trước khi ông Joe Biden tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 46 của Mỹ.
Phó Tổng thống Kamala Harris và ca sĩ Jennifer Lopez trong lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden.
Tổng thống Joe Biden trong lễ nhậm chức của mình hôm 20/1, tại Washington, DC.
Một nhân viên nhặt mũ trong Lễ duyệt binh sau lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden với tư cách là tổng thống thứ 46 của Mỹ.
Đệ nhất phu nhân Jill Biden đặt tay lên vai Tổng thống Mỹ Joe Biden trong lễ nhậm chức tại Washington, DC.
Ca sĩ Lady Gaga được hộ tống lên sân khấu để hát Quốc ca trong lễ nhậm chức Tổng thống của Joe Biden ở Washington, DC, ngày 20/1.
Tổng thống Joe Biden làm biểu tượng quyết tâm trong Lễ nhậm chức.
Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng Đệ nhất phu nhân Jill Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris cùng chồng bà, Đệ nhị phu quân Doug Emhoff bước xuống cầu thang Điện Capitol sau lễ nhậm chức ở Washington, DC, ngày 20/1.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đi cùng cháu gái Amara Ajagu trong cuộc diễu hành ngày nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden ở Washington, DC.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khoảng khắc thú vị trong Lễ nhậm chức của Tổng thống Biden

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO