Những lần diện váy cut - out khoe đường cong của Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế

Thảo Vy 05/03/2022 19:00

Nhiều lần diện váy cut - out khoe đường cong, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ sexy, nóng bỏng đầy quyến rũ.

Phong cách gợi cảm, tràn đầy năng lượng được Thùy Tiên và êkíp xây dựng khi đến với Miss Grand Internationnal 2021.
Xuyên suốt cuộc thi Miss Grand Internationnal ,Thùy Tiên ưu tiên chọn những mẫu váy khoe khoảng hở táo bạo.
Váy khoe chân ngực sexy và eo thon tiếp tục được Thùy Tiên được người đẹp chọn lựa khi tham gia chuỗi hoạt động trên biển ngày 19/11 nằm trong khuôn khổ cuộc thi.
Bên cạnh loạt váy dạ hội xẻ cao, Thùy Tiên sử dụng thêm mẫu đầm khoe trọn lưng trần.
Kể từ sau khi về nước, phong cách thời trang của Hoa hậu Thùy Tiên trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Sau khi về Việt Nam, gu ăn mặc của người đẹp cũng có sự thay đổi rất lớn so với khi còn ở Thái Lan.
Tiếp tục lựa chọn trang phục với thiết kế cut - out, kiểu dáng cúp ngực, mỹ nhân 9X khoe vòng một cùng cơ bụng săn chắc đầy quyến rũ.
Trong dịp về quê đón Tết Nguyên đán, Thùy Tiên diện bikini khoe trọn body săn chắc, không góc chết.
Trong một sự kiện ra mắt son môi gần đây, hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục chiếm spotlight khi diện váy cut - out khoe đường cong cơ thế.
Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, phong cách thời trang của nàng hậu hướng đến sự gợi cảm chừng mực, Thùy Tiên thường chỉ diện những bộ váy áo khoe vai trần nhẹ nhàng.
Sau Tết Nguyên Đán, Thùy Tiên sẽ có thêm một thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại Thái Lan để thực hiện các nghĩa vụ của mình.Vào tháng 3 tới đây, Thùy Tiên sẽ có chuyến công tác tại các nước Mỹ Latinh cùng với ban tổ chức Miss Grand International.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những lần diện váy cut - out khoe đường cong của Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO