Những minh tinh từng là vận động viên chuyên nghiệp

Linh Linh 23/03/2021 14:52

Có rất nhiều ngôi sao từng rất thành công trong những lĩnh vực khác như DJ, viết sách hay vũ công, nhưng cũng có nhiều diễn viên bắt đầu hoạt động thể thao chuyên nghiệp trước khi dấn thân vào Hollywood, và họ đã thực sự thành công trong cả thể thao và diễn xuất.

John Cena là đô vật nổi tiếng đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình trong những năm qua.
Jean-Claude Van Damme - "Cơ bắp từ Brussels" là một cựu vô địch karate. JCVD đã trở thành một trong những ngôi sao hành động lớn nhất của thập niên 80 và 90.
Dwayne "The Rock" Johnson - "The Rock" khởi đầu là một cầu thủ bóng đá và sau đó gặt hái thành công vang dội với tư cách là một đô vật chuyên nghiệp.
Cựu vô địch thể hình Arnold Schwarzenegger đã giành được nhiều danh hiệu trong thể thao và tiếp tục trở thành một diễn viên xuất sắc, và sau đó anh còn là một chính trị gia.
Terry Crews nổi tiếng với nhiều bộ phim và chương trình truyền hình như “Brooklyn Nine-Nine”, anh từng là một cầu thủ NFL.
Ai có thể quên được Michael Jordan vĩ đại trong “Space Jam” (1996)?
Carl Weathers được nhớ đến nhiều nhất với cái tên Apollo Creed, nhưng xuất thân của anh thực sự không phải là quyền anh. Carl Weathers trên thực tế là một người lót đường.
Trước khi trở thành diễn viên, ngôi sao của “My Name is Earl” - Jason Lee là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp.
Bruce Lee thường được gọi là Lý Tiểu Long, bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn trẻ, anh đã trở thành một võ sĩ trước khi theo đuổi sự nghiệp ở Hollywood. Lee đã mở trường dạy võ của riêng mình và gọi nó là Viện Jun Fan Gung Fu.
Jason Statham - ngôi sao trong “Người vận chuyển”, là một thợ lặn chuyên nghiệp. Anh thậm chí còn thi đấu cho đội tuyển Anh tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung 1990.
Diễn viên “Gia đình hiện đại” Ed O'Neill từng là một cầu thủ bóng đá. Anh đã kết hợp cả hai niềm đam mê trong bộ phim “Little Giants” năm 1994.
André khổng lồ - Tay vợt người Pháp bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một đô vật chuyên nghiệp và trở nên nổi tiếng với tư cách là một vận động viên và một diễn viên.
Mark Harmon nổi tiếng từ các chương trình như “NCIS”, anh không chỉ là một cựu tiền vệ bóng đá, cha anh còn là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng - Tom Harmon.
Nam diễn viên Joel McHale bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá tại Đại học Washington, tuy nhiên sự nghiệp của anh không tốt lắm. Thay vào đó, có lẽ anh đã quyết định đúng khi trở thành một diễn viên.
Trước khi tham gia loạt phim “Guardians of the Galaxy”, Dave Bautista là một đô vật rất thành công.
Trước khi trở thành Hightower trong loạt phim 'Học viện Cảnh sát', Bubba Smith đã chơi 9 mùa giải ở NFL.
Cầu thủ bóng đá Lawrence “LT” Taylor được biết đến trong các bộ phim như "Any Given Sunday" (1999), "The Waterboy" (1998) và "In Hell" (2003).
Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những minh tinh từng là vận động viên chuyên nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO