Những món quà nghĩa tình gửi đến bà con người Việt tại Campuchia

T.H. 06/09/2020 07:00

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Preah Sihanouk phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Phnom Penh và Ban Chấp hành Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia vừa đến Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tiếp nhận hiện vật bao gồm gạo, khẩu trang và dung dịch sát khuẩn.

Đây là những phần quà của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Cần Thơ ủng hộ những gia đình người gốc Việt tại Campuchia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chịu những tác động tiêu cực do dịch bệnh Covid-19 gây nên.

Cũng trong dịp này, Tổng Lãnh sự quán cũng tiếp nhận sự đóng góp, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trong cộng đồng gốc Việt. Tổng số gạo đã tiếp nhận trong ngày là 10 tấn, hơn 3.000 khẩu trang, 3.000 lọ dung dịch sát khuẩn. Số quà trên dự kiến sẽ được cấp phát cho 400 hộ bà con gốc Việt và 100 hộ người Campuchia.

Trước đó, tại Trụ sở Hội Khmer-Việt Nam ở thủ đô Phnom Penh, khoảng 100 gia đình người Campchia gốc Việt và người Khmer có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đã nhận được hàng cứu trợ, gồm: gạo, khẩu trang và tiền mặt. Buổi phát quà cứu trợ do Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia phối hợp Hội Khmer-Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những món quà nghĩa tình gửi đến bà con người Việt tại Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO