Những ngôi nhà trên cây tuyệt vời nhất thế giới

Linh Linh (theo Brightside) 07/12/2020 13:53

Những ngôi nhà trên cây được thiết kế để mang chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên hoang dã, đưa chúng ta trở lại thời kỳ mà con người thường xuyên bị bao vây bởi động vật hoang dã, săn tìm thức ăn và sống hòa hợp với thiên nhiên. Hãy cùng chiêm ngưỡng những nhà trên cây nổi bật nhất trên thế giới.

Ngôi nhà thân thiện với môi trường, Đan Mạch

Một sinh viên kiến trúc Đan Mạch tên là Konrad Wojcik đã thiết kế ngôi nhà này để thay đổi diện mạo của vùng ngoại ô. Thiết kế giống cây độc đáo giúp chúng giống như một phần của cảnh quan thiên nhiên. Chúng đóng vai trò như một nơi trú ẩn tự nhiên cung cấp bóng râm và bảo vệ, chống lại những kẻ săn mồi và thời tiết xấu cho nhiều loại động vật trong rừng.

Ngôi nhà trên cây Lake Muskoka, Canada

Ngôi nhà trên cây này được thiết kế bởi kiến trúc sư Lukasz Kos và nó nằm gần Hồ Muskoka, Ontario. Một gia đình lớn có thể sống thoải mái ở đây. Mặc dù ngôi nhà bị rung chuyển trong gió mạnh nhưng nó rất an toàn, nhà thiết kế đã cố định tòa nhà bằng những sợi dây thép bền chắc.

Căn hộ ở Woodland, Tennessee

Tòa nhà khổng lồ này thuộc một xã trong rừng Tennessee, Mỹ. Ngôi nhà có tuổi đời hơn 50 năm và 90% được làm bằng gỗ.

Túp lều của bảy chú lùn, British Columbia

Ba túp lều này là một trong những ngôi nhà trên cây cao nhất thế giới. Mặc dù trông giống như nơi ở của Bảy chú lùn và thiếu điện, nhưng chúng vẫn rất thích hợp để làm nơi cư trú.

Một chuồng chim ở người, Nhật Bản

Nếu bạn đã từng mơ ước được sống giữa những chú chim, thì ngôi nhà này là lý tưởng cho bạn. Môi trường sống lấy cảm hứng từ chuồng chim này nhằm mục đích để con người và các loài chim sống cạnh nhau. Không gian bên trong được chia đôi bởi một bức tường kính, giúp người dân có thể ngắm nhìn các loài chim hoang dã sử dụng ngôi nhà làm tổ tạm thời.

Đài tưởng niệm những kỷ niệm hạnh phúc, Bỉ

Ngôi nhà này được thiết kế bởi Benjamin Verdonck cho lễ hội thiết kế của địa phương ở Bỉ. Nó nằm ở sân sau của một viện dưỡng lão ở Ghent. Nó được thiết kế để trông giống như một phần của nơi đây và nhắc nhở những người già về tuổi thơ của họ.

Khối lập phương thủy tinh, Thụy Điển

Tòa nhà hình khối này được thiết kế bởi Tham & Videgard Mirror, là một trong những khách sạn trừu tượng nhất trên thế giới. Những tấm thủy tinh trên các bức tường bên ngoài giúp nó như vô hình trong rừng, cho phép du khách trở thành một phần tự nhiên của động vật hoang dã.

Ngôi nhà trên cây của tàu vũ trụ, Thụy Điển

Ngôi nhà này trông giống như một phi thuyền của người ngoài hành tinh đã hạ cánh khẩn cấp trong rừng. Trên thực tế, nó là một trong những công trình kiến trúc sáng tạo nhất của thời đại chúng ta. Tòa nhà khác thường này là một phần của khu phức hợp khách sạn bao gồm ngôi nhà trên cây Mirror Cube.

Ngôi nhà trên cây làm tổ của con người, Thụy Điển

Tổ khổng lồ này nằm giữa những tán cây của một khu rừng Thụy Điển. Nội thất là bản sao hoàn hảo của một tổ chim, và đây là một căn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ, lý tưởng để tận hưởng thời gian vui vẻ và lắng nghe tiếng chim hót.

Nhà hàng trên cây, New Zealand

Nhà hàng 'Yellow Treehouse' nằm ở Auckland. Nó có thể chứa tới 18 du khách, cộng với các đầu bếp và bồi bàn, và chắc chắn đây là một trong những nhà hàng đẹp và lạ nhất trên thế giới.

HemLoft Tree House, Canada

HemLoft là một ngôi nhà trên cây bằng gỗ, nơi người ta có thể nghỉ ngơi sau nhịp sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày. Ngôi nhà thân thiện với môi trường khác thường này nằm trong khu rừng phía bắc Whistler, Canada. Nó là nơi tuyệt vời cho một người hoặc một cặp vợ chồng.

A House in Blossom, Japan

Ngôi nhà trên cây tuyệt vời này được thiết kế bởi Terunobu Fujimori và được xây dựng trong một khu vườn anh đào. Hãy đến vào mùa xuân, hãy ngồi cạnh cửa sổ và thử những loại trà ngon nhất trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp mê hồn.

Trang trại trên không, California

Tòa nhà này bao gồm một số ngôi nhà nhỏ ghép lại với nhau. Đây là nơi sinh sống của nông dân California và là một trong những ngôi nhà trên cây lớn nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ngôi nhà trên cây tuyệt vời nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO