Những xu hướng thời trang vui nhộn của thế kỷ trước

Linh Linh 05/01/2021 09:28

Thời trang luôn luôn thay đổi, và sẽ không có cách nào để biết các xu hướng sẽ tồn tại trong bao lâu. Dưới đây là một loạt các xu hướng thời trang hiện đại một thời để bạn có thể nhớ và mỉm cười với những gì các thế hệ trước đã phấn đấu để trông như thế nào.

Những bó hoa khổng lồ của thập niên 60

Còn được gọi là "tổ ong", những kiểu tóc thời thượng này từng là một “hit” trong những năm 60. Đặc điểm chính là mái tóc của họ rất khổng lồ, và càng ôm sát thì càng tốt. Bản thân bộ tóc đã lớn hơn nhiều so với đầu của phụ nữ, đôi khi phải mất vài giờ để một người phụ nữ bình thường hoàn thành vẻ ngoài của mình.

Kiểu tóc mullet

"Kinh doanh ở phía trước và bữa tiệc ở phía sau" là những gì người ta thường nói về kiểu tóc mullet. Hầu như tất cả những người trong thập niên 80 đều theo xu hướng này - cả nam và nữ. Những người nổi tiếng như John Travolta, Al Pacino, Billy Ray Cyrus và Charlie Sheen đều lăng xê kiểu tóc này.

Trang điểm sặc sỡ, tươi sáng

Vào những năm 80, không chỉ những người yêu thích thời trang thử nghiệm quần áo mà họ còn đánh lừa cả trang điểm. Đôi má và đôi mắt thô ráp với màu xanh lam hoặc xanh lá cây không phải là điều hiếm thấy.

Phong cách thể thao thập niên 80

Phong cách thể thao là một xu hướng thực sự phổ biến trong những năm 80 cho dù nó trông có vẻ điên rồ.

Tóc nhuộm và tóc bới những năm 80

Bouffants là một xu hướng kỳ lạ riêng biệt của những năm 80. Ngày nay, người ta khó có thể nhìn những kiểu tóc này mà không mỉm cười và uốn éo một lúc, nhưng vào những năm 80, nó đã trở thành một xu hướng thực sự của các tín đồ thời trang. Mọi người xung quanh sẽ trầm trồ khen ngợi kiểu tóc mát mẻ này.

Băng đô và hoa tai nhựa của thập niên 80

Có lẽ không có thời kỳ nào khác khi những chiếc bang đô và kẹp tóc kỳ lạ lại phổ biến như những năm 80. Ngày nay, những thao tác làm tóc đó trông có vẻ kỳ quặc.

Hình xăm bộ lạc những năm 90

Hình xăm bộ lạc với các đường nét rõ ràng và đồng đều từng ở đỉnh cao phổ biến vào những năm 90. Ban đầu, những hình xăm được mang đến châu Âu bởi các thủy thủ từ Polynesia.

Lông mày siêu mảnh những năm 2000

Lông mày cực mỏng được ưa chuộng cả vào đầu thế kỷ 20, thập niên 90 của thế kỷ trước và thậm chí là đầu những năm 2000. Những ví dụ sáng giá về xu hướng này có thể được tìm thấy trên Christina Aguilera, Drew Barrymore hay Gwen Stefani…

Theo Theo Brightside
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những xu hướng thời trang vui nhộn của thế kỷ trước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO