Ninh Bình: 8 trường hợp nhiễm Covid-19 sau khi nhập cảnh về nước

Đình Minh 20/06/2021 15:34

Trong số 90 công dân Việt Nam nhập cảnh từ Mozambique về nước tránh dịch, ngành Y tế tỉnh Ninh Bình đã lấy mẫu xét nghiệm và xác định có 8 trường hợp dương tính với Covid-19.

Ngày 20/6, thông tin từ Sở Y tế Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa ghi nhận thêm 8 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 18/6, tỉnh Ninh Bình tiếp nhận và cách ly y tế tập trung cho 90 công dân Việt Nam nhập cảnh từ Mozambique về nước tránh dịch, thực hiện cách ly y tế tập trung trong thời gian 21 ngày.

8 trường hợp mắc Covid-19 trở về nước đang được cách ly tại Phòng khám đa khoa khu vực Cầu Yên (huyện Hoa Lư).

Trong ngày 18/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình và Trung đoàn 855 cùng các lực lượng liên quan đã tổ chức cho công dân thực hiện khai báo y tế, tổ chức khám sàng lọc, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho tất cả các trường hợp.

Kết quả xét nghiệm ngày 19/6, có 8 trường hợp bệnh nhân cho kết quả dương tính và hiện đang được cách ly, điều trị tại Phòng khám Đa khoa khu vực Cầu Yên (Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình).

Sau khi xác định được các ca bệnh, ngành Y tế tỉnh đã tiến hành điều tra, truy vết 28 đối tượng F1. Hiện các trường hợp đang được cách ly, theo dõi sức khỏe tại Phòng khám đa khoa khu vực Gia Lạc (huyện Gia Viễn) với sức khỏe ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: 8 trường hợp nhiễm Covid-19 sau khi nhập cảnh về nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO