Ninh Bình: Cháy lớn tại khu vui chơi giải trí hiện đại

Đình Minh 21/07/2020 17:29

Một công viên giải trí tại TP Ninh Bình vừa bốc cháy dữ dội trong sáng 21/7. Chỉ trong vài giờ, đám cháy lan rộng từ kho chứa hàng ra toàn khu vực, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Hiện trường vụ cháy khu vui chơi giải trí. Ảnh: N.T.

Vào khoảng 7h30 phút sáng nay, một đám cháy lớn đã xảy ra tại Công viên khủng long thuộc phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình.

Sau khi phát hiện có khói bốc ra từ kho chứa hàng, nhân viên khu vui chơi đã sử dụng máy bơm nước để dập lửa, đồng thời tri hô người dân và điện thông báo cho lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ tới hiện trường để chữa cháy.

Do các vật dụng trong kho chứa hàng đều là vật dẫn lửa kèm với gió thổi mạnh khiến đám cháy lan nhanh, có nguy cơ cháy sang khu vực khác.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực cứu hỏa, đến 9h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Khu vực kho hàng và nhiều tài sản có giá trị đã gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may thời điểm vụ cháy xảy ra không có ai bên trong nên không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

Được biết, khu vui chơi, giải trí Công viên khủng long dựa theo mô hình công viên châu Âu, vừa được khai trương, đi vào hoạt động từ tháng 1/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Cháy lớn tại khu vui chơi giải trí hiện đại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO