Ninh Bình: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến các vùng có dịch

Đình Minh 06/07/2021 20:13

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành công văn yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô đi, đến vùng có dịch và ngược lại.

Ngày 6/7/2021 UBND tỉnh ban hành công văn số 375/UBND-VP6 về việc thực hiện một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô từ tỉnh Ninh Bình đi, đến các vùng có dịch và ngược lại.

Cụ thể, UBND tỉnh chỉ đạo từ 0h ngày 7/7, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ôtô từ tỉnh Ninh Bình đi, đến các vùng có dịch và ngược lại.

Đặc biệt là các tuyến vận tải hành khách đường dài đến các địa phương đang có dịch (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng, Phú Yên, An Giang, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh).

Từ 0h ngày 7/7, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ôtô từ tỉnh Ninh Bình đi/đến các vùng có dịch và ngược lại.
Từ 0h ngày 7/7, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ôtô từ tỉnh Ninh Bình đi, đến các vùng có dịch và ngược lại.

UBND tỉnh giao Sở Y tế cập nhật danh sách các địa phương có dịch Covid-19 trong cộng đồng trên Website "soyte.ninhbinh.gov.vn" và thông báo cho các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các huyện, thành phố.

Đối với vận tải hàng hóa được hoạt động nhưng phải tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của tỉnh Ninh Bình và địa phương liên quan.

Xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định và theo hướng dẫn của các ngành chức năng.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo quản lý chặt di biến động dân cư, những người lái xe đường dài trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến các vùng có dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO