Ninh Bình ủng 1 tỷ đồng cho Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai

Tấn Thành - Chí Đại 18/01/2021 14:38

Sáng 18/1, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình do ông Đỗ Việt Anh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai.

Ông Đỗ Việt Anh thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đến đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua; đồng thời mong muốn bà con sớm khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đầm ấm, vui tươi.

Tỉnh Ninh Bình ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai.

Tiếp và làm việc với đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca cho biết, năm 2020 Quảng Nam liên tiếp gánh chịu 2 đợt dịch Covid-19 và 4 cơn bão gây thiệt hại rất nặng về người và tài sản của nhân dân. Trong tình hình đó, Đảng bộ, chính quyền và người dân Quảng Nam đã nhận được sự chia sẻ của nhân dân cả nước, trong đó có tỉnh Ninh Bình.

“Thay mặt tỉnh Quảng Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình, tôi khẳng định số tiền ủng hộ sẽ được sớm chuyển đến đúng đối tượng để bà con sớm xây dựng, sửa chữa lại các ngôi nhà mới khang trang, góp phần giúp ổn định cuộc sống”, ông Võ Xuân Ca nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình ủng 1 tỷ đồng cho Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO