Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk

Theo Zing 12/12/2016 23:05

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Thông tin ban đầu cho hay có 2 người chết và 2 người bị thương nặng.

Nhiều vật dụng trong nhà dân gần Công an tỉnh Đắk Lắk bị hư hại. (Ảnh: Minh Quý/Zing).

Khoảng 21h ngày 12/12 một vụ nổ lớn xảy ra bên trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Vụ nổ khiến nhiều ngôi nhà tại hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) bị thiệt hại.

Zing đưa tin, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận vụ nổ xảy ra tại một nhà kho của công an tỉnh.

Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 10 ngôi nhà bị ảnh hưởng từ vụ nổ, nhiều vật dụng bị vỡ, hư hại.

Tại hiện trường, nhiều căn nhà bị hư hỏng nặng. Nhiều tường, trần nhà dân sát trụ sở Công an tỉnh Đăk Lắk bị đổ do áp lực của vụ nổ. Chưa có báo cáo về thương vong.

Chị Nguyễn Thị Trâm, ngụ tại số 25/15 đường Trần Hưng Đạo, cho biết thời điểm xảy ra vụ nổ chị Trâm đang rửa chén trong nhà vệ sinh. Lúc này, chị nghe tiếng nổ lớn, rồi la phông trần nhà rơi xuống. "Rất may tôi ở trong phòng vệ sinh nên không bị thương", chị Trâm thở phào nói với phóng viên.

La phông bị sập sau tác động của vụ nổ. (Ảnh: Minh Quý).

Hiện, các lối vào trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk cũng như những căn nhà bị ảnh hưởng của vụ nổ vẫn đang được cảnh sát phong tỏa. Trong khi đó, hàng trăm người hiếu vẫn đang đổ về theo dõi vụ việc.

Thông tin ban đầu cho hay có ít nhất 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương sau vụ nổ.

Tiếp tục cập nhật...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO