Nổ lớn tại gara ô tô, 6 người thương vong

Điền Bắc 02/04/2023 18:43

Một tiếng nổ lớn phát ra từ gara ô tô, khiến 1 người chết và 5 người bị thương, trong số 5 người bị thương có 3 trẻ nhỏ.

Chiều ngày 2/4, thông tin từ ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ lớn làm ít nhất 1 người chết và 5 người khác bị thương.

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h15p chiều cùng ngày tại gara ô tô Lê Hiển, trú xóm 12, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Vệt máu sau vụ nổ tại hiện trường.

Vào thời gian nói trên, người dân xóm 12 nghe một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chủ gara ô tô này tử vong tại chỗ, 5 người khác bị thương, trong đó có 3 trẻ em.

Theo ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân thông tin thêm, hiện có thông tin nghi cưa bom phát nổ, tuy nhiên, thông tin này chưa xác thực, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Sau vụ nổ, người dân nhanh chóng đưa những nạn nhân bị thương đưa đi cấp cứu. Trong khi đó, lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ lớn tại gara ô tô, 6 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO