Nổ súng hỗn chiến như phim hành động, 1 người tử vong

14/12/2020 08:00

Theo hình ảnh ghi lại, có khoảng 20 nam thanh niên đi từ một con hẻm vào, tranh cãi rồi nổ súng loạn xạ khoảng 1 phút khiến một người bị thương.

Đoạn camera an ninh dưới đây đã ghi lại một phần diễn biến vụ nổ súng ở con hẻm Lê Lâm, thuộc phường 6 (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) vào khoảng 1h30' sáng ngày 10/12. Theo hình ảnh ghi lại, có khoảng 20 nam thanh niên đi từ một con hẻm vào, tranh cãi rồi nổ súng loạn xạ khoảng 1 phút khiến một người bị thương.

Được biết, người bị thương là Nguyễn Tuấn Đăng 29 tuổi, ở phường 6 - đối tượng cho vay tiền góp và sử dụng ma túy) được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng đã tử vong vào sáng 12/12.

Hiện Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời truy bắt nhóm người đã nổ súng gây ra cuộc hỗn chiến.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ là loại súng thể thao; 4 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ loại súng công cụ hỗ trợ; 2 vỏ đạn màu xanh lá cây; 1 quả lựu đạn loại dùng huấn luyện; 1 cây dao và 1 cây giáo…

Theo Lê Việt (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ súng hỗn chiến như phim hành động, 1 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO