Nổ súng trong đêm, 1 người bị thương

Điền Bắc 15/06/2020 18:22

Chiều ngày 15/6, thông tin từ Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ hai anh em nổ súng vào đám đông trên cầu Dinh trong đêm khiến một người trúng đạn thủng phổi, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nổ súng trong đêm, 1 người bị thương

Cầu Dinh (xã Tam Hợp), nơi xảy ra vụ bắn nhau, khiến 1 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 23h đêm ngày 14/6 tại cầu Dinh (thuộc xã Tam Hợp), anh Phạm Ngọc Đạt (29 tuổi) trú tại xã Tam Hợp nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Lợi (40 tuổi) trú cùng xã gọi đến nhà mình, nhờ anh Đạt đứng ra hòa giải mâu thuẫn với Ngô Minh Trí (25 tuổi) trú xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Đến nơi, anh Đạt thấy Trí, anh Mạnh (29 tuổi - anh trai Trí) và một số thanh niên khác. Vì là bạn bè lâu năm với anh em Trí nên anh Đạt đã hòa giải mâu thuẫn và đề nghị mọi người về nhà. Một lúc sau, Trí hẹn anh Đạt xuống cầu Dinh (xã Tam Hợp) để nói chuyện. Nghĩ sự việc đơn giản nên anh Đạt đồng ý và một mình bắt taxi đến cầu Dinh.

Khoảng 23h, khi đến cầu Dinh, đang đứng trên cầu cùng với nhiều người, anh Đạt cùng nhiều người bỗng dưng chạy toán loạn bởi thấy Trí cầm súng dài khoảng 80 cm, còn Mạnh cầm súng ngắn bắn loạn xạ vào đám đông.

Nổ súng trong đêm, 1 người bị thương - 1

Dấu vết các viên đạn, vỏ đạn (khoanh tròn, đánh số) được cơ quan công an tìm thấy tại hiện trường.

Lúc này, anh Đạt lao đến giằng khẩu súng trên tay của Trí và bị người này chém trúng mạn sườn phải. Ngoài ra, anh Hồ Văn Minh (26 tuổi) trú xã Tam Hợp ở trên cầu lúc đó cũng bị trúng đạn, một vết thương ở cánh tay trái và một vết sát thương xuyên ngực đi vào bên trong vùng phổi.

Người dân sau đó đưa anh Minh đi cấp cứu tại BV đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An. Đến khoảng 3h sáng nay, BV chuyển anh Minh xuống khoa Cấp cứu (BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An) để điều trị. Bệnh nhân bị trúng đạn ở vùng ngực, đạn xuyên vào phổi và xương sườn, một phần phổi của bệnh nhân đã được cắt vì đạn xé rách nhiều.

Được biết, trên cầu lúc này ngoài anh Đạt và anh Minh còn có anh Phan Tất Tài (23 tuổi) trú xã Tam Hợp cũng bị chém 2 nhát.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ súng trong đêm, 1 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO