Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018!

01/10/2018 09:56

Chỉ còn hơn 48 giờ nữa, triển lãm ô tô hàng đầu thế giới – Paris Motorshow 2018 sẽ chính thức mở cửa. Trước giờ G, 2 mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ đến màn ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Chiều tối ngày 29/9 (theo giờ Paris), bên ngoài khu triển lãm Paris, chiếc xe container màu trắng chở 2 chiếc Sedan và SUV của VinFast tham dự sự kiện đã đến nơi đúng hẹn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ở ngoài studio của Pininfarina.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018!

Chiếc xe được phủ bạt đen kín in hình logo VinFast trong chiếc xe container.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 1

Chiếc Sedan màu ghi bạc được trông thấy xuất hiện đầu tiên với đặc điểm nhận diện là logo chữ V đặc trưng của VinFast. Có thể thấy dưới ánh nắng của Paris, chiếc xe trông thật lịch lãm với màu ghi có ánh lên xanh ngọc.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 2

15 phút sau, chiếc SUV cũng xuất hiện. Những người vận chuyển chiếc SUV sang đây dành rất nhiều tình cảm cho chiếc xe màu đỏ khỏe khoắn này khi cả một đội ngũ cùng trợ giúp cho chiếc xe dời khỏi thùng container.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 3

Được lái bằng một nhân vật đến từ Pininfarina, chiếc xe chạy thẳng vào trong khu triển lãm, nơi các thành viên của VinFast đang chờ đợi.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 4

Hai xe mẫu được hãng thiết kế Pininfarina vận chuyển từ Turin sang Paris mất 10 tiếng, xuất hiện ở khu triển lãm được canh gác nghiêm ngặt.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 5

Đội hậu cần của Ban Tổ chức Paris Motor Show đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để 2 chiếc xe hơi đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu lớn của những tên tuổi đẳng cấp nhất trong ngành ô tô toàn cầu.

Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018! - 6

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Paris Motorshow gần như đã được hoàn tất, vì chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến thời điểm các hãng xe trên thế giới sẽ giới thiệu những đứa con của mình ra mắt công chúng toàn cầu. Từ sân bay đến ga tàu gần Paris, những banner về triển lãm Paris Motor Show đã hiện diện tràn ngập, và VinFast – thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam xuất hiện trang trọng ở bức tường của triển lãm bên cạnh những tên tuổi khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nóng: 2 chiếc xe VinFast đã cập bến sân khấu lớn Paris Motorshow 2018!

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO