Noo Phước Thịnh khiến Han Sara bật khóc nức nở

Hà Anh 16/04/2017 23:10

Tối 16/4, tập 10 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đo ván, 8 “chiến binh” ưu tú tiếp theo của 4 đội đã mang đến cho khán giả những tiết mục đỉnh cao và giàu cảm xúc.

Han Sara với ca khúc "Thương ca Việt Nam".

Team Noo Phước Thịnh mở màn đêm thi với cặp Anh Đạt - Han Sara, đây là cặp đấu nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) của mùa giải năm nay.

Hotboy The Voice Kids - Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc "Giọt nắng bên thềm", giọng ca truyền cảm đã mang đến không gian thật sự lắng đọng, khiến người nghe phải thổn thức. Cô gái người Hàn Quốc - Han Sara thể hiện tình yêu với đất nước chữ S qua ca khúc "Thương ca tiếng Việt" sự ngọt ngào, đáng yêu cùng chất giọng trẻ trung, tinh tế nhưng vô cùng cảm xúc đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đậm chất thơ Việt Nam.

Anh Đạt sâu lắng với "Giọt nắng bên thềm".

Các HLV đều đanh những lời khen ngợi và góp ý cho hai tiết mục. Đặc biệt, Cô gái người Hàn Quốc - Han Sara đã khiến “chị đại” Thu Minh thật sự xúc động.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: "Han Sara, cô gái Hàn Quốc bé bỏng nhưng có tình yêu rất lớn với nơi mà em đến, đó cũng là nơi anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này. Tuy nhiên, ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời". Phần nhận xét của Noo khiến Han Sara bật khóc nức nở trên sân khấu.

Với Anh Đạt, Noo Phước Thịnh cho biết cậu bé đã thể hiện ca khúc ngây ngô và chạm đến cảm xúc người nghe. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Anh Đạt đi tiếp.

Trong giây phút chia tay, HLV Đông Nhi đã bấm nút cứu Han Sasra, cô nghẹn ngào chia sẻ: "Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình".

Anh Đức với "City of stars" trong bộ phim La La Land.

Tiếp theo là vòng Đo ván là cặp Anh Đức - Văn Minh đến từ team Thu Minh. Giọng ca nội lực, truyền cảm Anh Đức thể hiện ca khúc nổi tiếng "City of stars" trong bộ phim La La Land.

Văn Minh cũng mang đến không gian lãng mạn với "Chuyện của mùa đông", giọng hát như một dòng nước chảy nhẹ nhàng đã đi thẳng đến trái tim người nghe. Hai màn trình diễn cảm xúc, hoàn hảo mà Thu Minh và học trò đã mang đến cho khán giả.

Văn Minh lãng mạn với "Chuyện của mùa đông".

HLV Thu Minh cảm thấy vô cùng tự hào về hai trò cưng của mình, cô bày tỏ: "Hôm nay Văn minh hát rất tình cảm, nhiều lần làm chị suýt rớt nước mắt. Em đã có bước tiến rất đáng nể trong một khoảng thời gian ngắn. Anh Đức đã hát hoàn toàn không giống bản gốc, em đã phá cách và thay đổi, đặt cá tính của mình vào trong đó, đây là một sự liều lĩnh". Kết quả, Thu Minh chọn Anh Đức đi tiếp vì sự bản lĩnh để cùng cô đi tới những điều cao hơn nữa.

Mỹ Linh.

Cặp thí sinh Mỹ Linh - Phương Mai là cặp đấu tiếp theo đến từ team Tóc Tiên, đây là hai giọng ca có nội lực ngang bằng nhau. Mỹ Linh thể hiện khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên " Fate", nữ thí sinh tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh, chất giọng "thiên phú" với những câu phiêu khiến người nghe "nổi da gà". Phương Mai tự tin thể hiện ca khúc "Tell me why" - bản hit của HLV Tóc Tiên, một tiết mục đầy cảm xúc khiến Tóc Tiên bật khóc nức nở trên ghế nóng. HLV Thu Minh đã bị “nổi da gà” khi nghe phần dự thi của hai học trò Tóc Tiên.

HLV Tóc Tiên chia sẻ lý do bật khóc là vì Phương Mai và Mỹ Linh là hai thí sinh đến thời điểm hiện tại mang rất rõ tinh thần team Tóc Tiên. Kết quả, Tóc Tiên lựa chọn Phương Mai đi tiếp vào vòng trong.

Cặp đôi Anh Tú - Ngọc Kayla, team Đông Nhi.

Cuối cùng là cặp đôi Anh Tú - Ngọc Kayla đến từ team Đông Nhi, hai thí sinh có khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời. Ngọc Kayla thể hiện ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên "I will show you” khoe chất giọng cao sáng, cảm xúc. Giọng ca tinh quái - Anh Tú thể hiện ca khúc "Anh ghét làm bạn em" - hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh, anh mang đến không gian trầm lắng với cách hát riêng biệt khiến người nghe thích thú.

HLV Đông Nhi chia sẻ, hai thí sinh đều là những gương mặt được khán giả yêu thích trong team. Tuy nhiên, cô lựa chọn Anh Tú đi tiếp vì thấy được sự đam mê mãnh liệt và định hướng của anh trong tương lai.

Tập 11 The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 23/4 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Noo Phước Thịnh khiến Han Sara bật khóc nức nở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO