Noo Phước Thịnh xin lỗi về phát ngôn nhạy cảm trên MXH

Thùy Linh 05/09/2021 10:32

Tối 4/9, Noo Phước Thịnh gởi lời xin lỗi đến khán giả vì caption nhạy cảm của mình trên MXH

Dòng chú thích được cho là có nội dung nhạy cảm của Noo Phước Thịnh
Dòng chú thích được cho là có nội dung nhạy cảm của Noo Phước Thịnh.

Trước đó, ngày 3/9, Noo Phước Thịnh đăng tải đoạn clip hát live tại nhà kèm theo một caption khiến nhiều người xôn xao vì mang ý nghĩa nhạy cảm.

Cụ thể nội dung caption như sau: “Em có thể gọi Anh là Google Translate. Vì khi anh nhấp vào là dịch ra". Mặc dù Noo đã thể hiện bài hát Mãi mãi bên nhau một cách cuốn hút kèm theo cách ăn mặc chỉnh chu nhưng nhiều người chỉ chú ý đến dòng trạng thái mang hơi hướng 18+ của anh.

Noo đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi về phát ngôn của mình.
Noo đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi về phát ngôn của mình.

Việc phát ngôn sai lệch của nghệ sĩ trên mạng xã hội có thể gây ảnh hưởng đến đến hình tượng của nam ca sĩ với công chúng. Đặc biệt là những phát ngôn này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Noo gửi một lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người yêu thương mình về phát ngôn vừa qua. Cũng nhờ vào sự cố mà mình cảm nhận được sự kỳ vọng và yêu thương của khán giả dành cho một Noo Phước Thịnh với hình ảnh sạch sẽ và chỉn chu... Một lần nữa xin lỗi mọi người".

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ, tài năng.
Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ, tài năng.

Sau lời xin lỗi chân thành của nam ca sĩ, nhiều người thông cảm và mong anh sẽ thận trọng hơn về những phát ngôn của mình. Trước đây, phát ngôn "Nếu rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet" đáp trả anti-fan vào năm 2017 của anh cũng đã từng gây tranh cãi lớn với khán giả.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhờ vào giọng hát và hình tượng chỉnh chu. Anh được biết đến với nhiều bài hit như: Xa em, Gạt đi nước mắt, Yêu một người sao buồn đến thế…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Noo Phước Thịnh xin lỗi về phát ngôn nhạy cảm trên MXH

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO