Novak Djokovic đánh bại tay vợt Yoshihito Nishioka của Nhật Bản

B.Phúc (tổng hợp) 24/05/2022 08:04

Đương kim vô địch Novak Djokovic đã đánh bại tay vợt Yoshihito Nishioka của Nhật Bản với tỷ số 6-3, 6-1, 6-0 trong trận đấu tại vòng một Roland Garros 2022.

Djokovic thắng nhanh trận ra quân (Ảnh: Getty).

Đây là trận đấu đầu tiên của Djokovic tại một giải Grand Slam kể từ trận chung kết US Open năm ngoái. Trong trận đấu, Nishioka chỉ có thể gây ra chút khó khăn cho nhà đương kim vô địch trong set đầu tiên, tuy nhiên với break ở game thứ sáu (4-2), Djokovic cũng dễ dàng kết thúc set đấu sau game thứ 9 (6-3). Trong hai set tiếp theo, Nishioka bị bẻ cả 8 game cầm giao bóng, game thắng duy nhất của tay vợt này ở set hai tới từ việc anh bẻ game của Nole.

Tiếp theo, Djokovic sẽ đối đầu với Federico Coria của Argentina hoặc Alex Molcan của Slovakia, người đang làm việc với Marian Vajda - cựu huấn luyện viên từng gắn bó lâu năm của Djokovic.

Nadal chỉ mất 2 giờ 02 phút cho trận đấu mở màn (Ảnh: Getty).

Trước chiến thắng của Djokovic, hạt giống số 5 Rafael Nadal đã dễ dàng đánh bại Jordan Thompson của Australia với tỷ số 6-2, 6-2, 6-2 để nâng cao kỷ lục Roland Garros của anh lên 106 trận thắng và chỉ ba trận thua kể từ năm 2005.

Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Corentin Moutet ở vòng hai sau khi đại diện người Pháp đánh bại nhà vô địch năm 2015 Stan Wawrinka.

Medvedev sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Roland Garros vào hôm nay (Ảnh: Getty).

Trong ngày thi đấu hôm nay (24/5), một số trận bị hoãn do mưa ở ngày thi đấu hôm qua sẽ được tiếp tục để hoàn thành. Những trận đấu còn lại ở vòng một sẽ diễn ra, một số trận đấu đáng chú ý như màn đối đầu giữa Daniil Medvedev và Facundo Bagnis dự kiến diễn ra vào 16h. Trận đấu giữa Andrey Rublev gặp Soonwoo Kwon dự kiến diễn ra vào 19h30. Stefanos Tsitsipas gặp Lorenzo Musetti dự kiến diễn ra vào 1h45 (25/5).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Novak Djokovic đánh bại tay vợt Yoshihito Nishioka của Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO