Novak Djokovic thành cựu vương Roland Garros sau khi gặp Dominic Thiem

Sang set 3 Dominic Thiem đã khiến nhiều người phải sốc khi thắng set trắng 6-0 trước Nole để hiên ngang vào bán kết Roland Garros 2017./. 07/06/2017 21:00

Dominic Thiem đã xuất sắc biến Novak Djokovic thành cựu vương Roland Garros khi có chiến thắng chóng vánh sau 3 set với tỷ số 7-6, 6-3, 6-0.

Novak Djokovic thành cựu vương Roland Garros. (Nguồn: Reuters).

Đây cũng là lần đầu tiên Dominic Thiem đánh bại Nole sau 6 lần chạm trán, trong đó có hai trận bán kết ở Roland Garros 2016 và Rome Masters 2017.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Áo này tại vòng bán kết Roland Garros 2017 chính là Rafael Nadal - người đã dễ dàng giành quyền đi tiếp sau khi Pablo Carreño Busta xin bỏ cuộc vì chấn thương.

Trước cuộc chạm trán này, Thiem đã có được 2 chiến thắng sau 6 lần đối đầu Nadal, và lần gần nhất là tại Rome Masters 2017.

Với những gì đã thể hiện, Dominic Thiem đang được kỳ vọng sẽ đánh bại Rafael Nadal, để lần đầu tiên góp mặt ở một trận chung kết tại một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam và xa hơn là ngôi vô địch Roland Garros.

Thiem đã có trận đấu tuyệt hay trước Nole. (Nguồn: Getty Images).

Ở trận tứ kết 2, Dominic Thiem đã thi đấu rất tự tin và chơi ngang ngửa Nole, trước khi giành chiến thắng 7-6 ở set đầu tiên sau loạt tie-break căng thẳng (7-5).

Có được chiến thắng ở set 1, tay vợt người Áo càng chơi càng hay để và tạo ra thế trận vượt trội. Anh giành break ở game thứ 2 để tạo ra khoảng cách sau đó thắng cách biệt 6-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Novak Djokovic thành cựu vương Roland Garros sau khi gặp Dominic Thiem

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO