Now cung cấp trở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hoá thiết yếu

T.Như 05/08/2021 06:55

Từ ngày 4/8, ứng dụng Now đã cung cấp trở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hoá thiết yếu tại 5 quận ở Hà Nội gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân.

Now cho biết dựa trên quyết định của Sở Giao thông Vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, dịch vụ NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng hoá thiết yếu) được hoạt động trở lại tại 5 quận trên. Theo đó, chỉ những tài xế đạt điều kiện, được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phê duyệt và đảm bảo các quy tắc phòng dịch Covid-19 mới được phép hoạt động giao hàng.

Cụ thể, tài xế được yêu cầu đo thân nhiệt, khai báo y tế hằng ngày trước khi bắt đầu làm việc. Trong quá trình làm việc, tài xế phải luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng không được tụ tập đông người. Ngoài ra, Now cũng yêu cầu tài xế sát khuẩn trước và sau mỗi lần giao hàng, vệ sinh túi giao hàng thường xuyên...

Trước đó, Now đã dừng cung cấp mọi dịch vụ tại Hà Nội từ ngày 28/7 cũng như các ứng dụng công nghệ khác như Grab, Be, Gojek... Trong nhóm này, Now cũng là ứng dụng đầu tiên thông báo cung cấp dịch vụ trở lại tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Now cung cấp trở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hoá thiết yếu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO