NSND Công Lý xuất hiện ở sân khấu Táo Quân

Mây My 28/12/2021 15:30

Hình ảnh NSND Công Lý xuất hiện ở sân khấu Táo Quân, cùng Vân Dung, Xuân Bắc tham gia buổi chầu trời khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

NSND Công Lý xuất hiện ở sân khấu Táo Quân, cùng Vân Dung, Xuân Bắc tham gia buổi chầu trời thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng Xuân Bắc và Công Lý tại sân khấu Táo Quân. Dù chưa rõ bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào, tuy nhiên việc có sự xuất hiện của NSND Công Lý vào thời điểm này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trước đó, chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, nghệ sĩ Vân Dung xác nhận, đến nay vẫn chưa có thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo quân hay không. “Về phía nhân sự tham gia táo quân, tôi chưa nắm được”, nghệ sĩ Vân Dung nói.

Hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2022 nhưng không có sự xuất hiện của NSND Công Lý và nghệ sĩ Xuân Bắc. Ảnh: VFC.

Theo tiết lộ của người trong ê-kíp chương trình, buổi tập đầu tiên diễn ra vào cuối tuần trước, mọi người chủ yếu ngồi với nhau để họp bàn và trao đổi kịch bản. Buổi tập này cũng có gần như đông đủ nghệ sĩ, diễn viên tham gia Táo Quân như: Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Duy Nam, Trung "ruồi", Mạnh Dũng… Riêng nghệ sĩ Xuân Bắc và NSND Công Lý là không có mặt.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo quân.

Thế nhưng, nguồn tin riêng của PV Đại Đoàn Kết tiết lộ dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình sẽ cố gắng lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

Chia sẻ lên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý bày tỏ: "Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất".

Tháng 7/2021, NSND Công Lý phải nằm viện điều trị chấn thương.

Khoảng thời gian tháng 7/2021, làng giải trí bất ngờ nhận tin nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Mãi cho đến ngày 15/10, nam diễn viên mới lộ diện khi được gia đình cùng đồng nghiệp tổ chức sinh nhật tại bệnh viện. Đây cũng là lần đầu tiên, "cô Đẩu" xuất hiện sau 3 tháng trị bệnh.

Chính vì sức khỏe vừa mới vực dậy chưa được bao lâu nên chuyện nghệ sĩ Công Lý có mặt tại Táo quân - Cuộc hẹn cuối năm hay không thu hút sự quan tâm, chú ý từ khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Công Lý xuất hiện ở sân khấu Táo Quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO