NSND Công Lý xúc động viết tâm thư sau khi xuất viện

Hoàng Vân 31/10/2021 20:17

NSND Công Lý bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong quãng thời gian anh nằm viện điều trị.

Vài ngày sau khi xuất viện, NSND Công Lý viết tâm thư lên trang Facebook cá nhân bày tỏ niềm cảm kích trước tình cảm chân quý mà mọi người dành cho anh suốt thời gian anh điều trị tại bệnh viện 108.

Nam nghệ sĩ viết: “Sau thời gian “tĩnh dưỡng”, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên”.

Vài ngày sau khi ra viện, Công Lý viết tâm thư bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

“Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người”, Công Lý bày tỏ.

Trước đó, tối ngày 21/7, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã phải nhập viện cấp cứu. Thời điểm bị chấn thương sức khỏe của anh đã ổn định song vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Hình ảnh Công Lý đón sinh nhật bên bà xã Ngọc Hà tại bệnh viện 108. Ảnh: FBNV.

Ngày 27/10, sau một thời gian dài điều trị, Công Lý đã được xuất viện về nhà. Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý đã chia sẻ những hình ảnh của anh trong ngày xuất viện sau nhiều tháng nhập viện điều trị vì gặp tai nạn.

Ngọc Hà cũng bày tỏ lòng biết ơn người thân và khán giả luôn ủng hộ, theo dõi chồng mình trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày. Trong thời gian hết sức khó khăn của vợ chồng và gia đình, NSND Công Lý được nhiều người quan tâm, động viên.

“Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn, đến ngày bấm máy phải dừng lại? Là vợ cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại", vợ NSND Công Lý viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Công Lý xúc động viết tâm thư sau khi xuất viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO