NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm Phó Hiệu trưởng

Đoàn Xá 09/06/2021 13:05

Ngày 9/6, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết đã miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải sau những lùm xùm trên mạng xã hội thời gian qua.

Ngày 9/6, TS Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch (VHNTDL) Sài Gòn xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải.

Theo ông Chương, quyết định nêu rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường.

Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày ký.

Được biết, nguyên nhân của quyết định này là do những bình luận trên mạng xã hội Facebook của nghệ sĩ Đức Hải thời gian qua, liên quan đến một số người khác bị cộng đồng mạng lên tiếng phản đối dữ dội.

Cụ thể, ít ngày trước mạng xã hội lan truyền ảnh chụp màn hình bài viết cũng như bình luận từ trang cá nhân có tick xanh của nghệ sĩ Đức Hải. Điều khiến dân mạng bức xúc là việc sử dụng một số từ ngữ có phần thô tục để công kích người khác.

Vụ việc liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải khiến cho mạng xã hội bất bình vì nhiều người cho rằng một nghệ sĩ, thầy giáo không thể đưa ra những phát ngôn thô tục như vậy được.

Về phía nghệ sĩ Đức Hải, sau khi bị nhiều người phản ứng dữ dội, ông cho rằng trang Facebook cá nhân của mình bị người khác đăng nhập để sử dụng những ngôn từ như vậy. Người đăng nhập là con nuôi của ông.

Đức Hải là một nghệ sĩ hài, ông từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh, sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Đức Hải bị miễn nhiệm Phó Hiệu trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO