NSƯT Hồng Vy qua đời ở tuổi 44

Vân Vân 05/05/2023 18:20

NSƯT Hồng Vy, con gái của cố NSND Doãn Tần, đã qua đời chiều 5/5 sau thời 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Người thân, bạn bè xác nhận thông tin NSƯT Hồng Vy qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Chị hưởng dương 44 tuổi. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nhiều niềm tiếc thương đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

NSƯT Hồng Vy qua đời ở tuổi 44.

NSƯT Hồng Vy sinh năm 1979 tại Hải Lăng, Quảng Trị. Cô là con gái của cố NSND Doãn Tần và ca sĩ Minh Hồng. NSƯT Hồng Vy là một trong những gương mặt nổi bật của dòng nhạc thính phòng, cách mạng.

Với giọng hát đẹp và những nốt ngân cao vút, Hồng Vy từng giành rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực ca hát. Ba album riêng của Hồng Vy: Hoa lửa và Vy, Vinh quang Việt Nam và Giấc mơ mùa lá đều được đánh giá cao không chỉ trong dòng nhạc thính phòng mà còn cả ở mặt bằng chung của thị trường âm nhạc.

Tháng 6/2019, cô phát hiện bệnh ung thư buồng trứng đã vào giai đoạn 4. Sau khi mổ và truyền hóa chất, chỉ số ung thư xuống thấp, nữ ca sĩ thấy mình khỏe trở lại. Không gục ngã, cô vẫn mạnh mẽ đối diện với bệnh tật, làm các công việc đi hát, đi dạy như thường nhật. Cô cũng tỏ ra lạc quan và ít chia sẻ về bệnh tật với mọi người.

Đến tháng 3/2021, chỉ số ung thư lại tăng dần, sức khoẻ của Hồng Vy dần suy giảm. Những ngày cuối đời, NSƯT Hồng Vy bị phù hai chân, tế bào ung thư di căn khắp cơ thể, ruột bị hoại tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Hồng Vy qua đời ở tuổi 44

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO