Nữ chính 'Đừng nói khi yêu' chuộng phong cách gợi cảm ở tuổi 27

Vân Vân 09/03/2023 10:54

Khác với vẻ năng động trên phim "Đừng nói khi yêu’, ngoài đời Thuỳ Anh chuộng phong cách táo bạo và có chút gợi cảm, nổi loạn.

Thùy Anh năm nay 27 tuổi, đảm nhận vai chính trong bộ phim lên sóng khung giờ vàng “Đừng nói khi yêu”. Xuất hiện trong phim, nữ diễn viên gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động, cá tính.
Trong “Đừng nói khi yêu”, Thùy Anh thường xuyên kết hợp áo gile với quần jeans cá tính và năng động.
Nữ chính “Đừng nói khi yêu” sở hữu phong cách thời trang cá tính, có chút gợi cảm và táo bạo.
Người đẹp thường xuyên lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe trọn thân hình gợi cảm.
Váy hai dây cũng được Thùy Anh yêu thích. Chi tiết cúp ngực là điểm nhấn của trang phục, tăng độ quyến rũ cho người mặc. Cô mix đồ với phụ kiện như vòng cổ, bông tai để tăng thêm tính thời thượng cho cả set đồ.
Trước khi vào vai nữ chính "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh thường được nhắc đến là "ác nữ màn ảnh" khi liên tục khắc họa thành công các vai diễn phản diện tong các bộ phim truyền hình.
Gia tài vai diễn của cô có có thể nhắc đến như "Cả một đời ân oán", "Gái già lắm chiêu"... Đặc biệt là vai nữ chính trong bộ phim "Bộ tứ 10A8" tạo nhiều ấn tượng cho khán giả.
So với thời điểm khi bộ phim "Bộ tứ 10A8" lên sóng, nhiều người nhận xét, không còn thấy một hình ảnh cô gái dễ thương, ngây thơ trong sáng Thùy Anh ngày nào nữa. Thay vào đó là những hình ảnh cô nàng Thùy Anh “trổ mã” trở nên quyến rũ hơn.
Thùy Anh hiện tại sở hữu đôi mắt to, bờ môi dày và sống mũi cao khá Tây. Cô chuộng lối trang điểm kiểu Tây phương nhằm tôn lên các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt.
Ở tuổi 27, Thùy Anh có sự thăng hạng về cả nhan sắc và phong cách.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ chính 'Đừng nói khi yêu' chuộng phong cách gợi cảm ở tuổi 27

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO