Nữ danh ca Celine Dion liên tục mất người thân

Bùi loan 24/01/2016 08:50

Chỉ trong một thời gian ngắn, người hâm mộ bàng hoàng và đau xót trước thông tin nữ danh ca nổi tiếng người Canada Celine Dion liên tiếp mất đi hai người thân yêu chỉ trong 3 ngày.

Nữ danh ca Celine Dion liên tục mất người thân

Celine Dion và người chồng quá cố René Angelil.

Hôm 14/1, chồng của nữ ca sĩ kiêm người quản lý René Angelil đã ra đi ở tuổi 73, sau hơn chục năm chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Nỗi đau chưa vơi thì mất mát lại đến, chỉ 2 ngày sau đó, Celine Dion tiếp tục chứng kiến người anh trai đáng kính Daniel Dion trút hơi thở cuối cùng cũng vì căn bệnh quái ác này.

Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Celine Dion chứng tỏ cô là người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ, kiên cường, không lùi bước trước khó khăn. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, nhà sản xuất âm nhạc René Angelil mà sau này là chồng của Celine Dion xúc động trước giọng hát của Dion, đã thế chấp ngôi nhà của mình để gây dựng nên album đầu tiên của cô là “La voix du bon Dieu”, mà sau đó trở thành đĩa nhạc ăn khách giúp Dion vụt sáng trở thành một ngôi sao.

Chuyện tình giữa René Angelil và Celine Dion trải qua nhiều sóng gió, khó khăn và thử thách. Gia đình Celine Dion ban đầu không chấp nhận René Angelil, nhất là mẹ danh ca, bởi nhà sản xuất âm nhạc trước đó đã trải qua 3 đời vợ, có 3 con và hơn cô tới 26 tuổi. Sau cùng, con gái có cảm xúc quá mạnh mẽ, gia đình dần dần chấp nhận tình cảm của cả hai. Họ đã kết hôn vào năm 1994.

Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, Dion tưởng chừng là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, nhưng sóng gió bất ngờ ập đến. Năm 1998, René Angelil được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Celine quyết định thoái lui, trở về dành sự tập trung cho cuộc sống riêng tư và chăm sóc chồng. Năm 2015, bệnh tình của René Angelil trở nên trầm trọng và ông trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người vợ yêu thương.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Dion đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử quan trọng. Cô đã thắng 5 Giải Grammy, trong đó có giải “Album của năm” cho Falling into You và “Thu âm của năm” cho “My Heart Will Go On”. Cho tới nay, Dion vẫn đang là nghệ sĩ gốc Canada có doanh số đĩa nhạc lớn nhất và là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số doanh thu lớn nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu bản album trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ danh ca Celine Dion liên tục mất người thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO