Nữ diễn viên Hàn bị đạo diễn ép đóng cảnh khỏa thân

Thảo Vy 21/02/2023 13:25

Một nữ diễn viên Hàn Quốc tên Yeon Ji lên bài tố đạo diễn phim “Hit The Spot” yêu cầu cô đóng cảnh khỏa thân. Nếu không đồng ý, cô sẽ bị mất vai.

Yeon Ji thay đổi thái độ sau khi lùm xùm ép đóng cảnh nóng bùng nổ trên các phương tiện truyền thông. Ảnh: Instagram.

Theo Xports News, trên nền tảng trực tuyến Brunch, một nữ diễn viên giấu tên (gọi tắt là A) gây xôn xao với bài viết tiết lộ ê kíp phim "Hit The Spot" bất ngờ thông báo tăng mức độ "trần trụi" của một phân đoạn nhạy cảm chỉ ngay trước khi quay.

Ban đầu, đôi bên thỏa thuận A vẫn mặc nội y trong cảnh nóng bỏng này. Thế nhưng, đến khi chính thức quay, đạo diễn lại đột ngột yêu cầu cô khỏa thân từ trên xuống dưới. Nữ diễn viên cho biết đạo diễn đe dọa sẽ thay thế mình bằng người khác nếu cô từ chối.

"Tôi không muốn cởi 100%. Nguyên nhân không phải vì tôi xấu hổ do có nhiều người trên set quay hay ngại có ai đó xem tôi diễn cảnh này. Lý do là bởi tôi sợ rằng nếu chấp nhận cởi hết trong cảnh quay đó, thì từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ được giao những nhân vật có cảnh nóng mà thôi", A giãi bày.

Phim Hàn Quốc gây tranh cãi vì ngập tràn cảnh nóng.

Song, đến cuối cùng, A quyết định vẫn quay cảnh nhạy cảm trên trong "Hit The Spot" với hy vọng vai diễn này sẽ giúp bản thân có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Cô chia sẻ: "Tôi đã quay cảnh khỏa thân sau khi ký vào bản cam kết rằng đạo diễn đã giải thích cho tôi nội dung của phân đoạn này".

Kết quả, trong tập phim “Hit The Spot” dài 40 phút, A chỉ xuất hiện được 4 phút, nhưng cảnh khỏa thân của cô chiếm đến 2 phút. A kể chỉ xem phân đoạn này một lần. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định bộ phim rất hay và trân trọng sự hy sinh của bản thân vì nghệ thuật.

Đồng thời, A bộc lộ cảm xúc của mình vẫn rất mâu thuẫn dù ê kíp làm việc chuyên nghiệp và chăm lo cho cô trong quá trình quay phim. Sau đó, Xports News cũng tìm được danh tính của A chính là Yeon Ji, một nữ diễn viên mới và vẫn còn khá xa lạ đối với khán giả.

“Hit The Spot” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xếp hạng X - cấm người dưới 18 tuổi. Phim xoay quanh cô gái thân thiện Son Hee Jae, làm việc tại Play Books - nhà cung cấp sách và các sản phẩm liên quan xoay quanh chủ đề tình dục và sự lãng mạn.

Không hiểu về tình yêu hay các mối quan hệ tình ái, Hee Jae lại được giao phụ trách podcast về tình yêu. Sau đó, Hee Jae bắt đầu dấn thân vào các trải nghiệm mới về chuyện tình dục, tình yêu...

Trong thời gian phim mới lên sóng, phim gây tranh cãi vì tràn ngập cảnh “nóng”. Nhiều người chia sẻ phải bỏ phim vì quá bạo liệt, trong khi nội dung thiếu sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ diễn viên Hàn bị đạo diễn ép đóng cảnh khỏa thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO