Nữ diễn viên Jonshel Alexander bị bắn chết trong ô tô

B.Phúc (tổng hợp) 03/12/2021 19:39

Diễn viên Jonshel Alexander là nhân vật nổi tiếng thứ ba của nước Mỹ bị bắn chết nơi công cộng trong vòng chưa đầy một tháng.

Jonshel Alexander trong buổi tiệc sau khi ra mắt Beasts of the Southern Wild vào năm 2012. (Ảnh: Fox News).

Theo Fox News, vào lúc 21h ngày 27/11, nữ diễn viên Jonshel Alexander và người đàn ông không rõ danh tính bị tấn công khi đang ngồi trong xe ở Đại lộ North Claiborne (Louisiana, Mỹ). Viên đạn xuyên qua người Alexander khiến cô tử vong tại chỗ.

Cảnh sát cho biết nạn nhân còn lại trúng đạn nhưng đủ sức lái xe đến bệnh viện điều trị. Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Jonshel Alexander 22 tuổi ở Mỹ. Năm 12 tuổi, cô đóng vai Joy Strong trong Beasts of the Southern Wild - bộ phim xoay quanh cộng đồng người nghèo ở Louisiana đấu tranh để sinh tồn. Phim giành giải thưởng quan trọng tại Liên hoan phim Sundance cùng 4 đề cử Oscar, trong đó có hạng mục Phim hay nhất.

Benh Zeitlin - đạo diễn Beasts of the Southern Wild - quyết định chọn Alexander từ 4.000 diễn viên đăng ký casting. Mẹ của Alexander kể rằng con gái bà đã tạo ấn tượng đặc biệt với nhà làm phim.

Zeitlin mô tả Alexander là "người tuyệt vời, có một không hai". Khi nghe tin Alexander bị bắn chết, vị đạo diễn cảm thấy rất sốc và nhanh chóng liên lạc với gia đình nữ diễn viên để hỗ trợ, động viên.

Theo Fox News, Jonshel Alexander là con út trong gia đình có 3 người con. Sau khi tốt nghiệp trung học, ngoài đóng phim, cô làm việc trong nhà hàng. Alexander là mẹ của bé gái một tuổi De-vynne Robinson, danh tính chồng cô không được tiết lộ.

"Jonshel đem đến sức sống cho mọi thứ nó làm. Con bé tuy nóng nảy, cáu kỉnh, hư hỏng, nhưng sống tình cảm và tốt bụng. Jonshel lúc nào cũng quyết liệt trong công việc", bà Shelly Alexander, mẹ của Jonshel Alexander, chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ diễn viên Jonshel Alexander bị bắn chết trong ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO