Nữ du khách 'khoe mông' tại phố cổ Hội An đã gửi lời xin lỗi

Tấn Thành - Chí Đại 06/04/2022 21:32

Tối 6/4, sau khi bị cộng đồng mạng Việt Nam phản ứng dữ dội, nữ du khách người Malaysia đã gửi lời xin lỗi và xóa bỏ hình ảnh chụp cô đang khoe “vòng 3” trong trang phục áo dài truyền thống của người Việt.

Theo đó, bài xin lỗi của nữ du khách được viết bằng 3 ngôn ngữ, gồm tiếng Việt, tiếng Anh và Trung Quốc, có nội dung như sau:

Nội dung nữ du khách người Malaysia gửi lời xin lỗi. (Ảnh chụp MXH)

“Xin gửi lời chào tới các bạn ở Việt Nam. Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới thành phố Hội An của Việt Nam, vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam, tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người;…” trích một đoạn tài khoản facebook cá nhân ...PUIYI.

Hình ảnh nữ du khách mặc phản cảm trên sông Hoài. (Ảnh MXH).

Chỉ khoảng 1 giờ sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 4.700 lượt bày tỏ cảm xúc, gần hơn 1.000 lượt bình luận và gần 195 lượt chia sẻ.

Có thể thấy, lượt tương tác dưới bài viết đa phần đến từ cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều người nhìn nhận rằng lời xin lỗi của cô là thật lòng nên chấp nhận và sẽ chào đón nữ du khách trở lại tham quan Việt Nam.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin ‘Quảng Nam: Tìm nữ du khách 'khoe mông' phản cảm ở phố cổ Hội An’ số ra ngày 5/4/2022 về việc đơn vị đang tìm tung tích cô gái ăn mặc phản cảm, chụp ảnh khoe mông ở phố cổ Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ du khách 'khoe mông' tại phố cổ Hội An đã gửi lời xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO