Nữ du khách xúc động nhận lại tài sản đánh rơi khi đến Huế tham quan

Nguyễn Quốc 31/05/2022 18:40

Ngày 31/5, ông Hoàng Việt Trung, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao lại tài sản cho nữ du khách đánh rơi trong lúc tham quan tại di tích do đơn vị quản lý.

Chị Hà vui mừng nhận lại tài sản đánh rơi khi tham quan Đại nội Huế.

Vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày, Tổ bảo vệ thuộc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tại Kinh thành Huế tiếp nhận thông tin của chị Nguyễn Thị Thanh Hà (du khách Hà Nội) về việc đánh rơi tài sản khi tham quan tại di tích do đơn vị quản lý.

Sau đó, Tổ bảo vệ đã hỗ trợ và giúp nữ du khách này tìm lại được chiếc ví, bên trong có một số giấy tờ quan trọng, cùng số tiền mặt hơn 6 triệu đồng.

Toàn bộ số tài sản nói trên đã được Tổ bảo vệ trao trả lại cho nữ du khách.

Tiếp nhận lại tài sản đánh mất, chị Hà rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến Tổ bảo vệ đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ mình tìm lại được tài sản.

Theo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, trước đó ngày 30/5, Tổ bảo vệ cũng tiếp nhận ví tiền từ một du khách nhặt được và bàn giao cho đơn vị khi tham quan tại Đại Nội Huế.

Thời điểm tiếp nhận, bên trong ví tiền có các giấy tờ mang tên Allie Grant cùng số tiền hơn 1 triệu đồng.

Hiện, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đang phối hợp với các đơn vị chức năng để nhanh chóng tìm chủ nhân của tài sản nói trên để trao trả cho du khách này trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ du khách xúc động nhận lại tài sản đánh rơi khi đến Huế tham quan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO