Nữ luật sư tử vong tại chung cư Sunview Town: Nghi vấn tự tử

Minh Thư 17/11/2020 07:48

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy không có dấu vết của một vụ án mạng. Có khả năng nữ luật sư bị trầm cảm rồi nhảy lầu tự tử.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Ngày 16/11, Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra nguyên nhân vụ nữ luật sư tử vong tại chung cư Sunview Town(phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM) hôm 15/11.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân là bà N.T.M.T. (50 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, làm nghề luật sư). Bà T. hiện đang sống một mình trong căn hộ trên tầng 18.

Theo cơ quan công an, kết quả điều tra bước đầu cho thấy không có dấu vết từ một vụ án mạng. Nhiều khả năng nạn nhân T. bị trầm cảm rồi nhảy lầu tự tử.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 13h ngày 15/11, người dân sinh sống tại chung cư Sunview Town nghe tiếng động mạnh phát ra ở sân chung cư nên đã chạy ra kiểm tra thì bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ.

Sự việc sau đó được người dân trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân cũng được đưa đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, nạn nhân được xác định rơi từ khu vực cửa sổ trong phòng ngủ.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ luật sư tử vong tại chung cư Sunview Town: Nghi vấn tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO