Nữ MC duyên dáng đạt thủ khoa khối D01 toàn quốc

Cẩm Kỳ 24/07/2022 15:00

"Tất cả các chương trình ở trường Khánh Linh đều làm MC dẫn. Ngoài ra, cô học trò này còn tham gia các phong trào thiện nguyện, câu lạc bộ tiếng Anh", Hiệu trưởng ngôi trường nơi nữ sinh thủ khoa khối D01 toàn quốc đang theo học tự hào kể.

Theo công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 của Bộ GD-ĐT, nữ sinh Đặng Khánh Linh, lớp 12A2 Trường THPT Hồng Lĩnh (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) xuất sắc trở thành thủ khoa khối D01 toàn quốc khi đạt số điểm 28,7, trong đó Toán 9,4; Anh 9,8 và Văn 9,5.

Đặng Khánh Linh nhiều năm liền đều đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh, ngoài ra thi IELTS đạt 7.0.

"Sau một đêm hồi hộp chờ kết quả cho đến khi biết điểm của mình là 28,7 cho tổ hợp khối D01 em rất vui và hạnh phúc vì đã trải qua hành trình dài học tập, nỗ lực", Khánh Linh kể.

Chia sẻ với PV, thầy Nguyễn Hữu Danh, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, em Đặng Khánh Linh là một học sinh ngoan, giỏi toàn diện. Khánh Linh đã được kết nạp Đảng ở trường THPT, ngoài việc học giỏi, nữ sinh này cũng rất năng nổ trong các phong trào, hoạt động của trường lớp.

Cũng theo thầy Danh, Khánh Linh nhiều nằm liền đều đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh, ngoài ra thi IELTS đạt 7.0.

"Tất cả các chương trình ở trường Khánh Linh đều làm MC dẫn. Ngoài ra, cô học trò này còn tham gia các phong trào thiện nguyện, câu lạc bộ tiếng Anh", thầy Nguyễn Hữu Danh cho hay.

Đặng Khánh Linh là người rất năng nổ, hoạt bát trong các chương trình của nhà trường.

Trong niềm vui khi con đạt kết quả tốt, chị Nguyễn Thị Sương (mẹ của nữ sinh Đặng Khánh Linh) cho biết, gia đình luôn động viên nhưng không tạo áp lực cho con trong việc học tập.

“Tôi luôn nhắc nhở cháu không thức khuya để học bài vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, tôi cũng động viên Linh sắp xếp thời gian để có thể vừa học vừa chơi”, chị Sương kể.

Được biết, gia đình của nữ sinh Đặng Khánh Linh có bố mẹ làm giáo viên, Linh là chị cả trong gia đình có hai chị em.

"Hiện, em đang phân vân lựa chọn giữa ngành kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương và Sư phạm Tiếng Anh của Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội.

Em đang tham khảo ý kiến của bố mẹ, người thân, để đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân", Khánh Linh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ MC duyên dáng đạt thủ khoa khối D01 toàn quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO