Nữ người mẫu vướng tin hẹn hò với Seungri - cựu thành viên Big Bang

Q.Chi 26/03/2023 11:01

Yoo Hye Won, cô gái được cho là đang hò hẹn với cựu thành viên nhóm Big Bang - Seungri, xác nhận đã giải nghệ, đồng thời đính chính về những tin đồn lan truyền trên mạng.

Bạn gái tin đồn của Seungri lên tiếng về những bàn tán trên mạng xã hội. Ảnh: Allkpop.

Thông tin Seungri và Yoo Hye Won đang đi du lịch cùng nhau tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 3/2023 trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông Hàn Quốc những ngày qua.

Tin đồn Seungri và Yoo Hye Won là một cặp lại "bùng phát" trên mạng xã hội xứ Hàn khi hãng tin Dispatch đưa ra một số chứng cứ về việc cặp đôi đang cùng có mặt tại Thái Lan.

Trước nghi vấn hẹn hò bí mật với Seungri tại Thái Lan, Yoo Hye Won đã phản hồi về tin đồn lan truyền trên mạng. Theo đó cô giải thích, cô tới Thái Lan tham dự đám cưới một người bạn.

Yoo Hye Won rơi vào cảnh lao đao khi vướng tin hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang.

"Tôi xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến tôi phải bối rối vì bài viết gần đây. Tôi biết sẽ có những người ngạc nhiên và thất vọng. Tôi thấy đau đớn về tinh thần khi ngày càng có nhiều suy đoán vô căn cứ và những bình luận ác ý nhắm đến tôi. Do đó, tôi không thể tiếp tục giữ im lặng. Tôi chỉ có thể chịu đựng được khoảng thời gian khó khăn này nhờ những người đã động viên và ủng hộ tôi”, cô trải lòng.

Yoo Hye Won tuyên bố khởi kiện những cá nhân, tổ chức tung tin sai sự thực về cô.

Cựu thành viên nhóm Big Bang vướng tin đồn hẹn hò với Yoo Hye Won từ năm 2018, thời điểm Seungri chưa bị điều tra và phải đi tù. Trong quá khứ, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều từ chối bình luận về thông tin này.

Tuy nhiên, theo Dispatch, cặp đôi vẫn hẹn hò kể cả khi Seungri đã đi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Thế nhưng, sau khi Seungri vướng bê bối, những tin đồn của anh khiến Yoo Hye Won bị chỉ trích.

Truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ Yoo Hye Won đã rút lui khỏi làng giải trí, sau 5 năm kể từ màn ra mắt với web drama Go, Back Diary vào năm 2018.

Seungri từng là nhân vật chủ chốt trong scandal club Burning Sun gây chấn động dư luận Hàn Quốc năm 2018. Anh chính thức bị điều tra từ năm 2019 và bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam cho 9 tội danh.

Việc Seungri chỉ phải chịu hình phạt 1 năm rưỡi tù giam hay việc anh lại lui tới các hộp đêm, tụ điểm giải trí sau khi ra tù khiến nam ca sĩ thần tượng hứng loạt bình luận chỉ trích. Do vậy, nghi vấn hẹn hò với một ngôi sao tai tiếng như Seungri ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của Yoo Hye Won. Chỉ trong vài ngày, cộng đồng mạng liên tục tấn công trang cá nhân của Yoo Hye Won và để lại những bình luận tiêu cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ người mẫu vướng tin hẹn hò với Seungri - cựu thành viên Big Bang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO